Nguồn năng lượng bảo vệ mạnh mẽ của Ngọc Bích Đỏ

An Thanh (T/H MXH)| 29/04/2024 23:16

Được xem là loại đá mang năng lượng của các chiến binh, Ngọc Bích đỏ là lá bùa hộ mệnh của sức mạnh và ý chí cá nhân, xua tan nỗi sợ hãi, lo lắng và nghi ngờ đang kìm hãm sự phát triển của con người.

Những điều thú vị về Ngọc Bích Đỏ

Tên ngọc bích có nguồn gốc từ “piedra de and”, trong tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là đá sư tử. Từ việc phục hồi các bệnh về thận đến tăng cường khả năng miễn dịch, ngọc bích mang lại nhiều lợi ích.

Dây chuyền Ngọc Bích Đỏ.

Lịch sử Ngọc Đỏ có niên đại hàng ngàn năm. Trong nhiều nền văn hóa cổ xưa, Ngọc Bích Đỏ được coi là loại đá may mắn. Mặc dù có nguồn từ Myanmar, song, Ngọc Bích Đỏ cũng được tìm thấy  ở Nhật Bản, Trung Á, Canada, Úc và rất nhiều quốc gia khác. Ngọc Bích đỏ của người Trung Quốc gắn liền với các giá trị công lý, khiêm tốn, dũng cảm, từ bi và trí tuệ của Khổng Tử.

Mặt khác, nhìn vào văn hóa của Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cổ đại, Ngọc Bích Đỏ và Ngọc Bích nói chung được coi là biểu tượng của hoàng gia và sự giàu có. Nó được sử dụng làm vương miện làm đồ trang trí và trong các nghi lễ chôn cất.

Đối với người dân Đông Nam Á hay các nước như Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia và Philippines, Ngọc Bích Đỏ chủ yếu là một mặt hàng được sử dụng trong buôn bán.

Người Aztec sử dụng nó để tạo ra các tác phẩm chạm khắc hoặc sử dụng trong các nghi lễ hiến tế con người và ở Nga, các thợ thủ công đã biến loại đá này thành những món đồ trang sức.

Dây chuyền Ngọc Bích Đỏ và đá Bạch tùng tại Ladifah.

Trên thực tế, Ngọc Bích Đỏ là loại đá được sử dụng bởi những người tập thái cực quyền, khí công và các loại võ thuật khác. Nó không chỉ khơi dậy lòng dũng cảm mà thậm chí còn có thể thúc đẩy dòng năng lượng lành mạnh.

Với sắc đỏ rực rỡ, không có gì lạ khi viên đá này có khả năng khơi dậy đam mê và cải thiện các mối quan hệ. Tinh thể chữa lành này có thể giúp loại bỏ suy nghĩ hạn chế để cởi mở hơn với sự lãng mạn và thân mật. Nó cũng có thể giúp người sử dụng kiểm soát cảm xúc, tạo ra các cuộc giao tiếp lành mạnh.

Ngoài vẻ đẹp ngoạn mục, Ngọc Bích Đỏ còn được tin rằng mang theo những nguồn năng lượng tích cực. Theo quan điểm của nhiều người theo truyền thống, Ngọc Bích Đỏ có khả năng kích thích năng lượng sáng tạo và tinh thần lạc quan. Nó được coi là biểu tượng của sức mạnh và may mắn, giúp người sử dụng trải qua những thách thức với sự kiên nhẫn, quyết tâm.

Trong nghệ thuật trang sức, Ngọc Bích Đỏ thường được chế tác thành những mảnh trang sức độc đáo và sang trọng. Việc sử dụng Ngọc Bích Đỏ trong trang sức không chỉ là một biểu tượng của sự sang trọng mà còn là một cách để thể hiện  những giá trị tinh thần mà nó đại diện.

Tuy nhiên, do tính hiếm có và độc đáo của nó, Ngọc Bích Đỏ nằm trong những loại đá quý có giá trị cao trên thị trường. Giá trị của viên ngọc không chỉ được đo bằng tiền mà còn bằng những giá trị tinh thần mà nó mang lại cho chủ sở hữu.

Trên hết, đặc điểm nổi bật của Ngọc Bích Đỏ không chỉ là vẻ đẹp ngoạn mục, mà còn là những giá trị tinh thần và ý nghĩa sâu xa được nó hiện thực hóa.

Tác dụng của Ngọc Bích Đỏ

Trải qua hàng ngàn năm, người ta không chỉ sử dụng Ngọc Bích Đỏ làm trang sức mà còn để chữa bệnh và cân bằng năng lượng nhờ  tác động lên cả thể chất và tinh thần.

Nổi tiếng là loại đá có tác dụng thanh lọc mạnh mẽ, tăng cường cơ quan lọc và đào thải của cơ thể, Ngọc Bích Đỏ được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận, lá lách và tuyến thượng thận bằng cách loại bỏ độc tố và cân bằng chất lỏng và tỷ lệ nước-muối/axit-kiềm trong cơ thể.

Bên cạnh đó, viên ngọc này cũng  có đặc tính phục hồi, cho phép cả hệ thống tế bào và xương tự liên kết lại, đồng thời hỗ trợ loại bỏ cơn đau liên quan đến quá trình tự chữa lành của cơ thể. Chưa kể, nó còn được sử dụng để làm giảm chứng chuột rút và giúp vết khâu lành lại đúng cách.

Ngọc Bích đỏ gắn liền với tình yêu và sự giải phóng năng lượng tiêu cực. Nghĩa là nó cho phép một người tiếp nhận cơn giận một cách có kiểm soát, đồng thời, giải phóng những suy nghĩ tiêu cực, cáu kỉnh và xoa dịu tâm trí.

Nó ổn định nhân cách, tích hợp tâm trí với cơ thể, kích thích các ý tưởng và làm cho mọi việc trong cuộc sống trở nên ít phức tạp và dễ thực hiện hơn.

Tiếp xúc với viên ngọc ở cự ly gần, chẳng hạn như đặt dưới gối trước khi ngủ hoặc đeo nó trên cổ, Ngọc Bích đỏ có thể giúp chủ nhân cải thiện khả năng ghi nhớ những giấc mơ và giải phóng những cảm xúc bị đè nén thông qua quá trình mơ.

Sức mạnh của viên ngọc khuyến khích người sử dụng từ bỏ những giới hạn tự áp đặt, hỗ trợ nuôi dưỡng lý tưởng, mong muốn, tạo điều kiện cho tham vọng và biến những suy nghĩ đó thành hiện thực vật chất nhờ vào việc mang đến sự tự tin, khả năng tự chủ và tự lập cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, Ngọc Bích Đỏ kích thích các Luân xa căn bản và Sao Đất, kết hợp năng lượng của nguyên tố Đất với các khía cạnh của nguyên tố Lửa giúp cơ thể cân bằng giữa sức khỏe vật chất cũng như sức khỏe tinh thần.

Như đã biết, Luân xa gốc nằm ở đáy cột sống, kiểm soát năng lượng cho cảm giác vận động và chuyển động. Nó là nền tảng của năng lượng thể chất và tinh thần cho cơ thể.

Khi cơ thể mất cân bằng, các triệu chứng sẽ biểu hiện như thờ ơ, mức độ hoạt động thấp, nhiệt tình thấp và cần được kích thích liên tục. Khi năng lượng tinh thần mất cân bằng, bạn sẽ cảm thấy bay bổng, mất kết nối với thực tế và xa cách.

Ngược lại, khi Luân xa gốc cân bằng, cơ thể vật lý lấy lại sức mạnh và sức chịu đựng, đồng thời năng lượng tâm linh được khơi dậy dưới dạng an toàn và cảm giác về sức mạnh của chính mình. Dẫn đến sự độc lập và khả năng lãnh đạo tự phát.

Một chakra khác nằm ngay dưới giữa hai chân được gọi là Luân xa trái đất có tác dụng giải phóng năng lượng dư thừa ra khỏi cơ thể, duy trì sự cân bằng hoàn hảo. Đồng thời, tạo nên sự kết nối hoàn hảo giữa đất và tâm hồn.

Vì mang trong mình nguồn sức mạnh diệu kỳ nên nhiều người tin rằng nếu bạn ai đó muốn có đủ can đảm để kiểm soát cuộc sống của mình, đi trên những con đường mà mình chưa bao giờ nghĩ là có thể, thì hãy biến các đặc tính của Ngọc Bích Đỏ trở thành một phần trong hành trình của mình.

Dù được xem là một loại ngọc khá hiếm, song, bạn có thể tìm mua dây chuyền Ngọc Bích Đỏ hay vòng tay Ngọc Bích Đỏ tại Ladifah.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguồn năng lượng bảo vệ mạnh mẽ của Ngọc Bích Đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO