Người vợ 38 tuổi tự viết thông báo về cái chết của mình

17/11/2023 15:44

Người phụ nữ Mỹ bị ung thư đã thông báo về cái chết của mình trong một bài đăng trên mạng xã hội được viết vào những ngày cuối đời.

Bà mẹ một con Casey McIntyre, 38 tuổi, sống ở New York (Mỹ), đã qua đời vì bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 4 vào ngày 12/11. Cô từng làm việc tại nhà xuất bản chuyên phát hành sách dành cho trẻ em và thanh thiếu niên.

anh cuoi 2.jpg
Casey McIntyre cùng chồng con. Ảnh: CM

Sự ra đi của Casey được thông báo trên Instagram qua bài đăng mà cô viết trước khi qua đời. Sau đó, chồng cô là Andrew chia sẻ tâm sự đó trên mạng xã hội cùng với những hình ảnh của Casey khi còn nhỏ, trong đám cưới và cùng con gái. Casey viết:

“Một lời nhắn gửi tới các bạn của tôi: Nếu các bạn đang đọc lá thư này thì có nghĩa là tôi đã qua đời. Tôi rất xin lỗi, đó là chuyện 'vớ vẩn' và chúng ta đều biết điều đó. Nguyên nhân do bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 4 được chẩn đoán trước đây của tôi tái phát.

Tôi yêu từng người trong số các bạn bằng cả trái tim và tôi biết mình được yêu nhiều đến mức nào. Thời gian tôi được chăm sóc tại nhà với sự quan tâm của gia đình và bạn bè ở Virginia, Rhode Island và New York thật kỳ diệu”.

anh cuoi 12.jpg
Ảnh cưới của vợ chồng Casey. Ảnh: CM

Casey vẫn muốn viết thêm nhưng sức khỏe của cô chuyển biến nặng. Trong bài đăng, chồng cô đã chia sẻ về điều đau lòng đó và bày tỏ tình cảm của mình với vợ: “Casey muốn kết thúc bài đăng này với một danh sách những điều khiến cô ấy vui vẻ suốt cuộc đời. Tôi rất đau lòng vì sẽ không bao giờ nhìn thấy danh sách đó”.

"Tôi tưởng tượng những điều này sẽ bao gồm con gái Grace của chúng tôi, cá voi, kem, những người bạn yêu quý của cô ấy, các cháu gái và cháu trai mà cô ấy hết lòng yêu mến, đọc 10 cuốn sách trong kỳ nghỉ kéo dài một tuần, bố mẹ, chị gái yêu quý của cô ấy và đại gia đình tuyệt vời, bơi lội, bánh sandwich thịt bò nướng hoàn hảo và tôi”, Andrew bày tỏ.

Anh cũng chia sẻ chi tiết về lễ tưởng niệm của vợ cũng như mong muốn của cô gây quỹ để trả viện phí cho những người khó khăn. Mục tiêu ban đầu 20.000 USD đã nhanh chóng được hoàn thành trong vòng 1 tuần.

Trước khi qua đời, bà mẹ một con luôn giữ thái độ tích cực khi chiến đấu với căn bệnh ung thư. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về trang phục hằng ngày của mình lên một tài khoản thời trang trên Instagram. Những bài đăng cuối của cô là loạt hình ảnh về thời gian đi nghỉ ở biển cùng gia đình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người vợ 38 tuổi tự viết thông báo về cái chết của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO