Người phụ nữ được cứu sống sau 2 ngày đêm rơi xuống giếng sâu

Thúy Diễm| 14/03/2024 14:50

Lực lượng quân nhân và người dân vừa cứu sống một người phụ nữ tại Đắk Lắk đi lạc và rơi xuống giếng sâu khoảng 20m suốt 2 ngày đêm.

Trưa 14/3, lãnh đạo UBND xã Bình Thuận (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu và được các quân nhân cùng người dân hỗ trợ cứu hộ đưa lên mặt đất.

Theo thông tin ban đầu, chiều 13/3, người dân đi làm rẫy trên địa bàn xã Bình Thuận nghe tiếng động lạ phát ra từ một giếng sâu khoảng 20m. Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện bên dưới có người nên vội hô hoán ứng cứu.

Thời điểm này, một số quân nhân nghe thấy sự việc vội chạy tới cùng người dân làm ròng rọc đưa xuống giếng cứu người. Sau vài phút triển khai cứu hộ, nạn nhân đã được đưa lên mặt đất an toàn và được đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Chị M. (con gái của nạn nhân bị rơi xuống giếng) cho biết, vào đêm ngày 10/3, mẹ chị là bà N.T.T. (52 tuổi, trú xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột) rời nhà đi đâu không rõ nên cả nhà đi tìm.

Người phụ nữ được cứu sống sau 2 ngày đêm rơi xuống giếng sâu - 1

Các quân nhân và người dân hỗ trợ đưa người phụ nữ lên mặt đất an toàn (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo chị M., mẹ chị có vấn đề về tâm lý nên khi bà rời nhà đi không về, chị đã phải đăng tải lên mạng xã hội để tìm kiếm. Đến chiều 13/3, gia đình nhận được thông tin phát hiện bà T. bị rơi xuống giếng.

"Mẹ tôi bị rơi xuống giếng suốt 2 ngày đêm nhưng may mắn bà vẫn giữ được tính mạng, chỉ bị xây xát nhẹ. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn các quân nhân và người dân đã hỗ trợ cứu mẹ tôi an toàn", chị M. chia sẻ.

Được biết, bà T. hiện đã được xuất viện và gia đình đang chăm sóc để phục hồi sức khỏe.

"Qua trao đổi với chúng tôi, các quân nhân không muốn tiết lộ đơn vị đóng quân, bởi cứu người là điều hiển nhiên và là trách nhiệm của các chiến sĩ", vị lãnh đạo UBND xã Bình Thuận chia sẻ khi được hỏi về lực lượng đã tham gia cứu hộ người phụ nữ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ được cứu sống sau 2 ngày đêm rơi xuống giếng sâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO