Người phụ nữ bị ô tô húc văng dưới hầm xe: 'Tôi không biết tài xế là ai'

Phạm Diện| 08/01/2024 11:47

"Tài xế chạy loạn xạ, tôi đang đi từ trên xuống dưới hầm lấy xe thì bị tông chứ không biết tài xế là ai", chị L. cho hay.

Liên quan đến vụ ô tô húc văng người phụ nữ dưới hầm xe chung cư ở Bình Dương, chị T.T.X.L. (SN 1983, quê Kiên Giang), nạn nhân trong vụ việc đã có những chia sẻ với phóng viên Dân trí.

Theo chị L., trước khi xảy ra sự việc trên, chị đi xuống hầm xe chung cư để lấy xe. Lúc này, tài xế đang và có nhiều người ở phía dưới.

"Tôi đang né vì tưởng ô tô sẽ chạy lên phía trên nhưng không ngờ tài xế đánh lái thêm một vòng nữa", chị L. thuật lại.

Người phụ nữ bị ô tô húc văng dưới hầm xe: Tôi không biết tài xế là ai - 1

Thời điểm chị L. bị ô tô tông trúng (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo chị L., tài xế tông trúng chị xong rồi bỏ chạy nên chị không biết tài xế là ai. Phía ban quản lý tòa nhà cho biết nam tài xế là người sống tại chung cư.

"Tôi đang từ trên đi xuống dưới hầm xe và cũng không biết có chuyện gì xảy ra, tài xế có bị ai đuổi hay không mà lại chạy loạn xạ như vậy", chị L. nói.

Chị L. cho biết thêm, bản thân chị sống tại chung cư nơi xảy ra vụ việc. Dù bị ô tô tông trúng nhưng may mắn chị chỉ bị thương nhẹ ở mặt, tinh thần đã ổn định và đã được xuất viện. Chị đã làm việc với bên công an, hiện vẫn chưa tìm được người tông trúng chị.

Người phụ nữ bị ô tô húc văng dưới hầm xe: Tôi không biết tài xế là ai - 2

Tài xế tông gãy thanh chắn dưới hầm xe của chung cư khi lao ra đường (Ảnh: Phạm Diện).

Một người thân của nạn nhân cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, chị cùng chị L. xuống hầm lấy xe nên chứng kiến toàn bộ hành vi của tài xế.

Tài xế chạy loạn xạ, chị L. vô tình bị tông trúng chứ chị không cố ý đâm đầu vào xe của tài xế.

"Sáng 7/1, tôi cũng đã lên công an để khai báo vụ việc. Công an TP Thủ Dầu Một đã tiếp nhận vụ việc", người này cho hay.

Một nam bảo vệ chung cư, người chứng kiến vụ việc cho hay, thời điểm ô tô chạy ra ngoài đường đã tông đổ thanh chắn của nhà xe.

"Ô tô lao đến với tốc độ cao, tôi chạy kịp nên may mắn không bị tông trúng", người này nói.

"Tài xế đó có thuê căn hộ tại chung cư này. Chiều qua, công an đã có mặt tại chung cư để ghi nhận hiện trường", nam bảo vệ nói thêm.

Người phụ nữ bị ô tô húc văng dưới hầm xe: Tôi không biết tài xế là ai - 3

Chung cư nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Phạm Diện).

Như trước đó Dân trí đưa tin, ngày 7/1, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh náo loạn dưới hầm xe của một chung cư.

Theo nội dung clip, hơn 16h ngày 6/1, ô tô chạy trong hầm xe chung cư trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) bất ngờ húc văng một phụ nữ đang đi bộ dưới hầm xe.

Sau tai nạn, tài xế không dừng lại mà chạy lòng vòng trong hầm xe chung cư. Phát hiện sự việc, một số bảo vệ và cư dân đã tìm cách chặn lối ra nhưng bất thành.

Tài xế tăng ga ô tô, chạy ra khỏi hầm xe và bỏ mặc người phụ nữ. Vụ việc khiến nạn nhân nữ bị thương được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị ô tô húc văng dưới hầm xe: 'Tôi không biết tài xế là ai'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO