Người mua iPhone 15 đầu tiên trên thế giới

22/09/2023 09:38

iPhone 15 chính thức phát hành trên toàn cầu vào ngày 22/9. Nhờ lợi thế múi giờ, người dân Australia được sở hữu smartphone mới của Apple sớm nhất.

Xếp hàng chờ mua iPhone 15 tại Apple Store Australia. (Ảnh: 9news).

Dù Apple cho đặt hàng trực tuyến và giao hàng tại nhà, dòng người xếp hàng chờ mua iPhone 15 vẫn không giảm. Theo trang tin 9news, hàng trăm người đã đứng sẵn ở Apple Store trên đường George St (Sydney, Australia) trước ngày mở bán chính thức iPhone 15. Trong đó, một số người đã đặt lịch trước và không ít người xếp hàng sau với hi vọng được sở hữu thiết bị sớm.

Đứng đầu hàng là MD Badsha Bulbul, anh đến đây từ 23h ngày 21/9 và đã chờ 9 tiếng để là khách hàng đầu tiên mua được iPhone 15 trên thế giới tại Apple Store.

Chia sẻ với 9news, Bulbul cho biết anh đang dùng điện thoại Samsung A33. Anh đã lựa chọn mẫu iPhone đắt nhất năm nay, 15 Pro Max màu titan tự nhiên. “Tôi nghĩ nó sẽ là mẫu phổ biến nhất”, anh chia sẻ.

MD Badsha Bulbul là người đầu tiên mua iPhone 15 của thế giới. (Ảnh: 9news).

Giải thích lý do chuyển sang iPhone, Bulbul nói camera là điểm hấp dẫn, bên cạnh đó là nút Action. Trên iPhone 15, cần gạt im lặng được thay bằng nút bấm mới này.

Theo MacRumors, những đơn đặt hàng iPhone 15, iPhone 15 Pro, Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2 và AirPods Pro cổng sạc USB-C đầu tiên đã được giao đến khách hàng tại New Zealand và Australia. Mọi người chia sẻ hình ảnh thiết bị mới trên nhều mạng xã hội như Instagram, X, Reddit.

iPhone 15 Pro và 15 Pro Max “cháy hàng” trong thời gian đặt hàng trước, cho thấy sức hút của dòng iPhone cao cấp so với dòng tiêu chuẩn.

Nhiều người sẽ phải đợi đến cuối tháng 10, thậm chí sang tháng 11, để được nhận hàng. Dù vậy, iPhone 15 và 15 Plus không gặp phải tình trạng này.

Theo sau New Zealand và Australia, Apple sẽ mở bán iPhone 15 và các thiết bị mới tại châu Á, Trung Đông, châu Âu và Bắc Mỹ. Nhiều Apple Store trên thế giới đã mở cửa sớm vào khoảng 8 giờ sáng để khách hàng đặt trước đến lấy máy và mua sắm trực tiếp.

(Theo Macrumors, 9news)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mua iPhone 15 đầu tiên trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO