Người mẫu qua đời vì biến chứng thẩm mỹ, gia đình không đủ tiền lo hậu sự

27/04/2023 10:13
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Người mẫu Mỹ Christina Ashten Gourkani (34 tuổi) vừa qua đời vì lên cơn đau tim sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Người mẫu qua đời vì biến chứng thẩm mỹ, gia đình không đủ tiền lo hậu sự-1
Người mẫu Christina Ashten Gourkani lúc sinh thời (Ảnh: Daily Mail).

Thông tin về sự ra đi của Christina Ashten Gourkani đã được phía gia đình cô xác nhận. Hiện tại, gia đình Christina đang kêu gọi quyên góp để có chi phí lo hậu sự cho cô. Thời điểm Christina lên cơn đau tim là vài tiếng sau khi cô trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Christina qua đời trong ngày thứ 5 tuần trước tại bệnh viện khi đang trong giai đoạn lưu lại bệnh viện để chờ hồi phục sau phẫu thuật thẩm mỹ. Gia đình Christina hy vọng sẽ có đủ kinh phí để lo hậu sự cho cô trong tuần tới nhờ vào sự quyên góp của cộng đồng.

Theo phía gia đình, Christina suy sụp sức khỏe nghiêm trọng sau khi lên cơn đau tim, các bác sĩ đã không thể giúp cô qua khỏi đột biến sức khỏe này. Hiện tại, gia đình Christina mong rằng họ sẽ có thể quyên góp được 40.000 USD từ cộng đồng để lo liệu tang lễ và đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Người mẫu qua đời vì biến chứng thẩm mỹ, gia đình không đủ tiền lo hậu sự-2
Người mẫu Mỹ Mary Magdalene (Ảnh: Daily Mail).

Trước sự ra đi của Christina, người mẫu Mỹ Mary Magdalene vốn cũng "khét tiếng" là người đẹp nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đã lên tiếng chia sẻ: "Tôi không quen biết Christina, nhưng tôi vẫn xem các bức ảnh mà cô ấy đăng tải trên mạng xã hội, tôi nghĩ cô ấy thực sự xinh đẹp. Rất buồn khi cô ấy qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi từng có trải nghiệm về việc tử thần cận kề bên mình sau một ca phẫu thuật thẩm mỹ. Trải nghiệm ấy rất đáng sợ. Thực tế bạn không bao giờ có thể thực sự biết được liệu mình có gặp phải biến chứng nguy hiểm sau một ca phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Bản thân tôi cũng luôn có những nỗi sợ đối với sức khỏe của mình mỗi khi lựa chọn trải qua một can thiệp thẩm mỹ".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu qua đời vì biến chứng thẩm mỹ, gia đình không đủ tiền lo hậu sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO