Người mẫu 31 tuổi qua đời trong tủ lạnh

28/10/2023 12:36

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, người mẫu Maleesa Mooney được phát hiện bị đánh đập, trói và đã qua đời trong tủ lạnh.

Ngày 12/9, người mẫu 31 tuổi được phát hiện đã qua đời tại một căn hộ ở Los Angeles. Theo Phòng Giám định Y khoa quận Los Angeles, cô chết vì bị bạo lực, giết hại, đồng thời các tình trạng nghiêm trọng khác trên cơ thể cũng được coi là nguyên nhân dẫn đến tử vong.

KTLA đưa tin ngày 27/10, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Mooney đã bị đánh đập rồi đặt trong tủ lạnh. Lúc này cô đang mang thai 2 tháng. Báo cáo còn chỉ rõ, cổ tay và mắt cá chân của cô bị trói lại với nhau rồi buộc ra sau lưng. Cô bị bịt miệng bằng quần áo và có những vết thương ở đầu, thân và cánh tay.

Người mẫu 31 tuổi qua đời trong tủ lạnh-1
Người mẫu Maleesa Mooney.

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi: “Những vết thương được tìm thấy trong quá trình khám nghiệm tử thi không được coi là đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên, căn cứ hoàn cảnh tìm thấy thi thể của Mooney, những vết thương này cho thấy rất có thể cô ấy đã bị bạo hành trước khi tử vong”.

Báo cáo cho biết: “Dựa trên lịch sử, hoàn cảnh và kết quả khám nghiệm tử thi, cái chết của Mooney có liên quan đến hành vi bạo lực của một hay nhiều cá nhân khác. Nếu không có phát hiện nào mới về cái chết, nguyên nhân gây tử vong được coi là do bạo lực, giết hại”.

2 ngày trước cái chết của Maleesa Mooney, người mẫu Nichole Coats cũng được phát hiện qua đời tại căn hộ ở trung tâm thành phố Los Angeles. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra về mối liên quan giữa hai cái chết. Nhưng ngày 20/9, cảnh sát cho hay chưa tìm thấy bằng chứng liên quan nào.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu 31 tuổi qua đời trong tủ lạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO