Người được CEO Apple Tim Cook chọn dạo chơi, selfie cùng ở hồ Gươm là ai?

15/04/2024 15:09

Câu chuyện Tim Cook về Việt Nam vẫn đang là chủ đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm, mới đây vị CEO lại tiếp tục cập nhật tình hình chuyến đi của mình, dân tình bất ngờ khi hình ảnh Duy Thẩm trong bài viết của vị CEO.

Duy Thẩm được biết đến là một Reviewer, Youtuber, TikToker triệu views. Bắt đầu từ con số âm nhưng sau 8 năm cố gắng anh chàng sở hữu những thành tích cực khủng với kênh Youtube đạt hơn 1 tỷ views, hơn 2 triệu subs và kênh TikTok 7,5 triệu followers.

Duy Thẩm: “Nghề YouTuber chẳng phải màu hồng”

Với phong cách vô cùng mặn mòi Duy Thẩm (tên thật là Ngô Đức Duy sinh năm 1995) trở thành một reviewer công nghệ được nhiều người biết đến.

Thông tin CEO Tim Cook đến Việt Nam nhanh chóng được nhiều người quan tâm, mọi hoạt động của vị CEO này tại Việt Nam đều được dân tình chú ý.

Mới đây, Tim Cook chia sẻ hình ảnh đang dạo một vòng Hồ Gươm và Duy Thẩm chính là người được lựa chọn đi cùng vị lãnh đạo Apple.

Ảnh: GenK

Với phong cách lém lĩnh của mình Duy Thẩm khiến Tim Cook luôn trong rạng thái vui vẻ và điều mong chờ nhất ngày hôm nay chắc hẳn sẽ là video Duy Thẩm rivew CEO công ty nghìn tỉ USD đến từ Mỹ.

Ảnh: GenK
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Bài liên quan
  • Tim Cook đến Việt Nam
    CEO Apple vừa có mặt tại Hà Nội rạng sáng nay và dự kiến gặp gỡ một số nhà sáng tạo nội dung và lập trình viên Việt Nam trong các ngày 15,16/4
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người được CEO Apple Tim Cook chọn dạo chơi, selfie cùng ở hồ Gươm là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO