Người đẹp Vicky Châu đại diện Việt Nam thi ‘Mrs United Nations 2023'

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 10/07/2023 20:41

Người đẹp đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế “Mrs United Nations 2023”, được tổ chức tại Florida, Mỹ vào tháng 12 tới là Vicky Châu.

Vicky Châu sinh năm 1994 tại Sóc Trăng. Năm 2022, cô được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế dành cho người chuyển giới Miss Trans Star International 2022 tại Tây Ban Nha và dừng chân tại top 10, nhận giải phụ Miss Elegance.

1-.jpg
Vicky Châu được xem là lựa chọn có phần táo bạo của BTC Việt Nam

Người đẹp nhận danh hiệu Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Việt Nam 2023 để tiếp tục tham dự cuộc thi Mrs United Nations 2023, thừa nhận bản thân không kém phần áp lực nhưng với kinh nghiệm trước đó, Vicky Châu tự tin kế nhiệm Nguyễn Như Quỳnh.

5-.jpg
Dù có phần mạo hiểm, bù lại Vicky Châu tích luỹ nhiều kinh nghiệm ở cuộc thi chuyển giới quốc tế trước đó

tự tin nói sẽ nỗ lực hết mình để mang vinh quang như đàn chị từng làm được. Hiện, người đẹp tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi.

Mrs United Nations là một cuộc thi hoa hậu quốc tế được tổ chức hàng năm, quy tụ đại diện của nhiều quốc gia. Mục tiêu của cuộc thi còn là tìm kiếm đại sứ du lịch thế giới. Đặc biệt, từ năm nay BTC bắt đầu chấp nhận thí sinh chuyển giới, nên Vicky Châu chính là sự lựa chọn phù hợp có phần táo bạo của Việt Nam.

ngang-2-.jpg
Người đẹp chuẩn bị mọi kỹ năng cho cuộc thi

Mrs United Nations 2023 sẽ diễn ra tại Florida, Mỹ vào tháng 12 này với sự tham gia của gần 30 quốc gia trên thế giới. Đây là năm thứ 2 Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Vicky Châu đại diện Việt Nam thi ‘Mrs United Nations 2023'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO