Người đẹp gây náo loạn chung kết Miss World tiếp tục thi hoa hậu

02/07/2023 15:20

Người đẹp Nigeria - Nyekachi Douglas tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2023. Trước đó cô gây chú ý với khoảnh khắc ăn mừng ấn tượng ở đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019.

Ngày 30/6, các chuyên trang sắc đẹp đưa tin người đẹp Nigeria - Nyekachi Douglas (top 5 Hoa hậu Thế giới 2019) tiếp tục đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2023 thu hút sự chú ý của khán giả.

Cách đây 4 năm, Nyekachi Douglas gây chú ý với các fan sắc đẹp bằng khoảnh khắc vỡ òa khi chứng kiến đối thủ là người đẹp Jamaica - Toni-Ann Singh được xướng tên đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019, Nyekachi Douglas là một trong 3 người đẹp cuối cùng nắm tay nhau để chờ công bố hoa hậu. Khi người đẹp Jamaica - Toni-Ann Singh được xướng tên, Nyekachi Douglas đã nhảy lên sung sướng, chạy vòng quanh sân khấu và sau đó ôm chặt lấy người chiến thắng.

Người đẹp gây náo loạn chung kết Miss World tiếp tục thi hoa hậu-1Người đẹp gây náo loạn chung kết Miss World tiếp tục thi hoa hậu-2
Cô tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2023.

Khi đó, nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của người đẹp Nigeria dành cho thí sinh nước bạn. "Tôi là người Jamaica nhưng thí sinh Nigeria mới khiến tôi bật khóc", "Ai cũng cần một người bạn như đại diện Nigeria. Một tinh thần thi đấu chân chính", "Tình chị em giữa các thí sinh thật đẹp. Tôi đã khóc khi xem cảnh này"... là những bình luận của khán giả.

Nyekachi năm nay 25 tuổi, là người mẫu kiêm sinh viên chuyên ngành Sức khỏe cộng đồng tại Nigeria. Cô gây ấn tượng với chiều cao 1,84 m và vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn.

Người đẹp chia sẻ cô có sở thích khiêu vũ, chạy bộ, đá bóng và mong thành lập một nhãn hiệu thời trang riêng. Châm ngôn sống của Nyekachi là: "Hãy ghét ít đi, hãy yêu nhiều hơn".

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019, Nyekachi được đánh giá là ứng viên sáng giá, dẫn đầu bảng thành tích ở các phần thi phụ. Cô giành giải nhất Top Model, giải nhì Thể thao, Top 10 Dự án nhân ái, Top 10 Thử thách đối đầu và Top 27 phần thi Tài năng.

Nhờ loạt thành tích ấn tượng mà người đẹp giành tấm vé vào thẳng Top 40 trong chung kết Hoa hậu Thế giới 2019. Bên cạnh việc vào top 5 chung cuộc, Nyekachi Douglas cũng được trao giải ở hạng mục châu lục với danh hiệu Hoa hậu Thế giới châu Phi.

Với profile đáng gờm, nhiều người cho rằng Nyekachi Douglas có khả năng cao giành chiến thắng ở Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2023 và giành tấm vé đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào cuối năm nay.

Năm ngoái, đại diện của Nigeria ở Hoa hậu Hoàn vũ 2022 là người đẹp Montana Onose Felix nhưng cô không giành được thành tích nào.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp gây náo loạn chung kết Miss World tiếp tục thi hoa hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO