Người đẹp 'đập mặt xây lại', ứng xử lúng túng thành Á hậu 3 Miss Grand Vietnam, BTC nói gì?

28/08/2023 15:08

Tranh cãi ngôi vị Á hậu 3 của Lê Thị Hồng Hạnh - mỹ nhân "đập mặt xây lại", ứng xử lúng túng, BTC Miss Grand Vietnam đã lên tiếng giải thích.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023) khép lại với chiến thắng của người đẹp Lê Hoàng Phương 28 tuổi, đến từ Khánh Hòa.  Á hậu 1 Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh, Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như.

Khác với các cuộc thi nhan sắc khi Tân Hoa hậu vướng ồn ào, sau chung kết Miss Grand Vietnam 2023, fan sắc đẹp tranh cãi với chiến thắng của Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh. Nguyên ngân xuất phát từ màn ứng xử top 5 lúng túng, có phần vụng về của người đẹp gốc Thái Bình. Trong khi trước đó, Hồng Hạnh đã giành giải thí sinh có phần thuyết trình về hòa bình ấn tượng nhất.


Top 5 Lê Thị Hồng Hạnh lúng túng trong phần thi ứng xử

Người đẹp đập mặt xây lại, ứng xử lúng túng thành Á hậu 3 Miss Grand Vietnam, BTC nói gì?-1
Hồng Hạnh giành Á hậu 3 chung cuộc

Cụ thể, Hồng Hạnh là người đầu tiên ứng xử Top 5 tại chung kết Miss Grand Vietnam 2023 với câu hỏi đại ý nêu suy nghĩ về lòng bao dung, vị tha trong đời sống hiện nay. Trái với sự tự tin ở những phần thi trước, Hồng Hạnh lại khiến fan sắc đẹp thất vọng khi ấp úng, vấp tận 3 lần vẫn không thể bắt đầu phần thi.

Cuối cùng, cô quyết định đưa ra câu trả lời ngắn gọn: "Kính thưa quý vị! Có lẽ, ngày hôm này, tôi không phải người trả lời hay nhất. Nhưng chính những tràng vỗ tay và sự động viên của mọi người ở đây là sự bao dung và lòng vị tha đối với tôi".

Màn xử lý tình huống kiểu "lấp chỗ trống" của Lê Thị Hồng Hạnh khiến khán giả bật cười. Cuối cùng, cô vẫn giành ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc.

Không chỉ thế, fan sắc đẹp còn "đào lại" thông tin năm 2022 cô dự thi Miss Grand Vietnam và công khai thừa nhận đã dao kéo, cũng chưa bao giờ giấu giếm chuyện đã can thiệp thẩm mỹ để có nhan sắc lung linh hiện tại. Lý do cô muốn thay đổi bản thân là vì trước kia là diễn viên của một nhóm hài.

"Khuôn mặt trước đây khiến tôi mất nhiều thời gian trang điểm. Tôi phải vẽ sống mũi, kích mí to hơn. Mỗi lần chụp ảnh, tôi phải dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa mới tự tin đăng hình lên mạng xã hội. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình", Hồng Hạnh từng chia sẻ.

Người đẹp đập mặt xây lại, ứng xử lúng túng thành Á hậu 3 Miss Grand Vietnam, BTC nói gì?-2

Trước những tranh cãi về Á hậu 3, đại diện BTC Miss Grand Vietnam cho biết: "Chúng ta sẽ phải nhìn cả một quá trình của Hồng Hạnh. Từ lúc được gọi tên vào top 15 thì bạn đã khóc, đến top 10 rồi top 5 thì dường như bạn đã không còn biết bạn là ai. Kiểu bạn quá xúc động nên bạn không thể bình tĩnh được, nhưng cái giây phút bỗng bạn ngừng lại và bạn nói rất to, rõ điều đó thì thể hiện phản ứng của bạn với điều đó rất tuyệt vời. Thật sự, ban giám khảo rất hài lòng với câu trả lời đó của Hồng Hạnh".

Hồng Hạnh tên đầy đủ là Lê Thị Hồng Hạnh, cô sinh năm 2000, ở Thái Bình. Công việc hiện tại của cô là diễn viên, người mẫu tự do. Người đẹp từng đoạt danh hiệu á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Trước đó, cô là thành viên một nhóm hài, được khán giả biết đến qua series sitcom Coi Thường Chủ Tịch Và Cái Kết.

Người đẹp đập mặt xây lại, ứng xử lúng túng thành Á hậu 3 Miss Grand Vietnam, BTC nói gì?-3
Hồng Hạnh trong quá trình chinh phục ngôi vị tại Miss Grand Vietnam 2023

Người đẹp đập mặt xây lại, ứng xử lúng túng thành Á hậu 3 Miss Grand Vietnam, BTC nói gì?-4Người đẹp đập mặt xây lại, ứng xử lúng túng thành Á hậu 3 Miss Grand Vietnam, BTC nói gì?-5

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp 'đập mặt xây lại', ứng xử lúng túng thành Á hậu 3 Miss Grand Vietnam, BTC nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO