Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat

05/10/2023 13:39

Đại diện Brazil - Adriana Yanca tỏ ra bối rối vì không nói được nhiều tiếng Anh khi tham dự buổi tiệc tối cùng các người đẹp giành chiến thắng của giải thưởng Top 5 Pre-Arrival tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Chiều 4/10, ban tổ chức Miss Grand International đã công bố danh sách giải thưởng Top 5 Pre-Arrival gồm các đại diện Việt Nam, Colombia, Myanmar, Brazil và Indonesia. Với kết quả này, 5 người đẹp có cơ hội dùng bữa tối cùng ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International.

Tối cùng ngày, 5 người đẹp đã tham dự buổi ăn tối cùng ông Nawat và bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin.

Mở đầu buổi ăn tối, 5 người đẹp giới thiệu và gửi lời cảm ơn đến khán giả khi đã bình chọn và giúp họ có cơ hội tham dự sự kiện đặc biệt này.

Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat-1
Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat-2
Top 5 người đẹp dự tiệc tối cùng ông Nawat.

Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat-3Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat-4
Người đẹp Brazil có khả năng tiếng Anh hạn chế.

Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat-5
Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương giới thiệu về văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam.

Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat-6Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat-7Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat-8
Các người đẹp Myanmar, Indonesia, Colombia tại buổi tiệc.

Người đẹp Indonesia - Ritassya Wellgreat Waynands cho biết cô là người mẫu chuyên nghiệp và đây là lần thứ hai cô đến Việt Nam. Người đẹp mong chờ được khám phá thêm nhiều điều về văn hóa Việt Nam.

Đại diện Colombia - Maria Alejandra López Peréz cho biết cô hiện đang là kỹ sư IE, đồng thời là người mẫu chuyên nghiệp, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Người đẹp đang được xem là ứng viên sáng giá cho vương miện.

Người đẹp Myanmar - Ni Ni Lin Eain chia sẻ hiện là kiến trúc sư, người mẫu và bày tỏ sự hạnh phúc khi lần đầu tiên đại diện đến từ Myanmar xuất hiện tại bữa tiệc đặc biệt cùng ông Nawat.

Đại diện Brazil - Adriana Yanca gửi lời chào đến khán giả bằng tiếng mẹ đẻ. Trong suốt bữa tiệc cô cũng kiệm lời do khả năng tiếng Anh kém. Nhiều lúc, người đẹp đồng hương là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin phải đỡ lời cho cô.

Adriana Yanca gây chú ý khi là người kế nhiệm của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin. Adriana Yanca năm nay 27 tuổi là người mẫu chuyên nghiệp ở Rio de Janeiro. Hoa hậu Hòa bình Brazil 2023 là cuộc thi nhan sắc thứ 10 mà Adriana Yanca từng tham dự.

Adriana Yanca được đánh giá là ứng viên sáng giá của khu vực Mỹ Latinh. Tuy nhiên, việc kém tiếng Anh được xem là rào cản của người đẹp này trên con đường chinh phục vương miện tại cuộc thi năm nay.

Trong khi đó, đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương gây chú ý với khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, trôi chảy. Có thể thấy sau thời gian ngắn đăng quang, Hoàng Phương đã có sự tiến bộ về khả năng ngoại ngữ.

Hoàng Phương chia sẻ cô đã là người mẫu được 8 năm và hiện người đẹp là CEO của một công ty kiến trúc. Người đẹp nói cô sẽ học thạc sĩ ngay sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Tại buổi tiệc, Hoàng Phương cũng khiến các người đẹp thích thú khi quảng bá về quê hương của mình, đồng thời cũng là nước chủ nhà của Miss Grand International năm nay.

Hoàng Phương cho rằng phong cảnh, văn hóa và con người sẽ là những điều mà bạn bè quốc tế ấn tượng về Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng giới thiệu danh sách những món ăn phải thử khi đến Việt Nam như bánh canh, bánh mì, bún bò, bún riêu, bánh lọc…

Cuối buổi tiệc, các người đẹp được hỏi về thí sinh mà họ yêu thích năm nay. Người đẹp Colombia chọn đại diện Nigeria, người đẹp Indonesia chọn thí sinh Nicaragua, Miss Grand Brazil chọn người đẹp Mexico, người đẹp Myanmar chọn thí sinh Paraguay trong khi đó Lê Hoàng Phương chọn người bạn cùng phòng là đại diện Úc.

Trong ngày 5/10, các thí sinh sẽ đi tham quan di tích, danh lam thắng cảnh tại Hà Nội. Ngày 6/10, họ sẽ tham gia buổi lễ trao sash. Ngày 7/10, các thí sinh sẽ thưởng thức vở diễn nổi tiếng Tinh Hoa Bắc Bộ, qua đó khám phá văn hóa miền Bắc.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Brazil bối rối vì tiếng Anh kém khi nói chuyện cùng ông Nawat
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO