Người đàn ông cao lớn đánh thiếu nữ ở Hậu Giang đang lẩn trốn

Bảo Kỳ| 07/07/2023 14:07

Công an TP Vị Thanh cho biết T. - người đàn ông cao lớn đánh cô gái giữa đường đang lẩn trốn. Ngành chức năng đang truy tìm người này để làm rõ sự việc.

Liên quan vụ thiếu nữ ở Hậu Giang bị người đàn ông cao lớn đấm liên tiếp vào mặt, sáng 7/7, Công an TP Vị Thanh (Hậu Giang) cho biết đã nhận được chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Vị Thanh Nguyễn Hữu Tình về việc phải xử lý nghiêm các đối tượng hành hung, gây thương tích cho thiếu nữ Đ.T.T.L. (19 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ).

Người đàn ông cao lớn đánh thiếu nữ ở Hậu Giang đang lẩn trốn - 1

L. bị T. đấm liên tiếp vào đầu (Ảnh: Cắt từ clip).

Cơ quan chức năng xác định, người tấn công L. giữa đường là V.T.K. (19 tuổi) và T.T.T. (21 tuổi, chồng K.), cùng ngụ tại Vị Thanh.

Đến thời điểm này, công an đã làm việc với K. và những người liên quan. Riêng T., nhà chức trách chưa làm việc được với người đàn ông này do đối tượng này được cho là đang lẩn trốn.

Người đàn ông cao lớn đánh thiếu nữ ở Hậu Giang đang lẩn trốn - 2

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Bảo Kỳ).

Theo lời L. kể với phóng viên Dân trí, L. và K. là bạn bè nhưng không còn thân thiết. Trước đó, cả hai có xảy ra mâu thuẫn vì L. gọi K. bằng "nó", K. không đồng ý với cách xưng hô này nên tìm L. "giải quyết".

Hơn 21h ngày 3/7, K. cùng chồng đến nhà nghỉ T.T. (phường 4, TP Vị Thanh) gọi L. xuống nói chuyện.

Thiếu nữ cho biết, dù đã xin lỗi K. nhưng K. không đồng ý, bắt bẻ rằng L. hỗn, bắt xin lỗi tiếp.

Người đàn ông cao lớn đánh thiếu nữ ở Hậu Giang đang lẩn trốn - 3

Sau vụ hành hung, L. phải nhập viện trong tình trạng đau đầu, nôn ói liên tục. Hiện cô gái điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hậu Giang (Ảnh: Bảo Kỳ).

"Khi gặp mặt em đã nhận sai nhưng vẫn bị đánh. Họ hành hung em khoảng 5 phút", nữ nạn nhân sợ hãi kể lại.

Theo L., vì bị 2 người tấn công nên em không đủ sức chống trả, xung quanh cũng không quen biết ai để cầu cứu.

L. đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe, giám định thương tật. Cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định để xử lý theo quy định pháp luật.

Bài liên quan
  • Khám xét khẩn cấp 9 đối tượng trong đường dây đánh bạc 560 tỷ đồng ở Hậu Giang
    Ngày 29/5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hậu Giang cùng Cục nghiệp vụ Bộ Công an và các phòng chức năng Công an tỉnh thực hiện Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và Lệnh khám xét khẩn cấp đối với 9 đối tượng trong đường dây đánh bạc. Số tiền đánh bạc bước đầu thống kê của các đối tượng này khoảng 560 tỷ đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông cao lớn đánh thiếu nữ ở Hậu Giang đang lẩn trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO