Người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm chê Filip Nguyễn sau trận thua Nhật Bản

Tú Anh (T/H)| 15/01/2024 09:27

Grushin Andrey, người đại diện của Đặng Văn Lâm gây nhiều tranh cãi khi đăng dòng trạng thái chê bai Philip Nguyễn sau trận thua Nhật Bản của tuyển Việt Nam ở Asian Cup vào tối qua.

Trên trang cá nhân, người đại diện của Đặng Văn Lâm thẳng thắn nói rằng Philip Nguyễn không đóng góp được gì cho đội bóng cũng như mỉa mai thủ môn của CLB CAHN được truyền thông tâng bốc quá đà và thậm chí nói cầu thủ sinh năm 1992 là người chơi tệ nhất trận đấu.

Grushin Andrey viết: "Chúng ta lần đầu tiên trong lịch sử ghi vào lưới Nhật tận 2 bàn, tuy nhiên, lại để thủng lưới đến tận 4 trái. Theo tôi, nếu thủ môn có thể giúp đội bóng thì với thế trận thế kia, chúng ta thậm chí có thể cầm hoà Nhật Bản. Vấn đề là Filip hoàn toàn không giúp được CLB của mình cho các bàn thua cũng như không cứu được đội tuyển QG trong trận đầu ra mắt này. Những gì ảnh thể hiện ở trận này hoàn toàn không khớp với những lời tung hô trước trận của phóng viên/nhà báo. Cầu thủ tệ nhất trận đấu! À mà tôi rất sành sỏi về nghệ thuật bắt gôn nha".

405006056_1316414315716181_1137672057470615041_n(1).jpg
Người đại diện của Đặng Văn Lâm đã viết bài chê thẳng Philip Nguyễn sau trận đấu (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, người đại diện này còn ám chỉ đến Đặng Văn Lâm với những lời khen có cánh: "Gần đây khi mà ta đối đầu với Nhật ở vòng 1/4, người gác đền lúc đó, tôi sẽ không nhắc tên, đã cứu toàn đội, đã ngăn cản những bàn thua trông thấy và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Còn trận hôm nay, không có ai Cứu được đội bóng hết. Thật đáng buồn và thất vọng".

Hiện tại, bài viết này trở thành đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ. Hầu hết, mọi người đều lên tiếng bênh vực và cho rằng thủ môn Philip Nguyễn đã chơi tốt trước một đối thủ quá mạnh như Nhật Bản và cũng chỉ trích Grushin Andrey vì bài viết mang tính xúc phạm này. Hiện người này vẫn giữ im lặng về bài viết của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm chê Filip Nguyễn sau trận thua Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO