người có tầm ảnh hưởng

Người quảng cáo 'có ảnh hưởng' có tài khoản 500 nghìn người theo dõi
Cần đưa ra tiêu chí về người chuyển tải sản phẩm quảng cáo có tầm ảnh hưởng một cách rõ ràng, chi tiết và cụ thể; làm rõ các khái niệm về review hay quảng cáo.
  • Bộ Văn hóa siết quảng cáo: Người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng trực tiếp dùng sản phẩm
    Trong dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) đề xuất bổ sung quy định về hoạt động quảng cáo của người có tầm ảnh hưởng. Theo đó, người nổi tiếng khi đăng tải ý kiến, cảm nhận về việc sử dụng hàng hóa, dịch vụ trên mạng xã hội, người quảng cáo phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm.
      POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO