Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn

14/10/2024 19:00

Nữ ca sĩ này đã đổ vỡ hôn nhân. Nguyên nhân chia tay chồng không được cô tiết lộ.

Ngày 14/10, tờ Sohu đưa tin nữ ca sĩ Cung Lâm Na bất ngờ thông báo ly hôn nhạc sĩ người Đức Robert Zollitsch. Danh ca hàng đầu showbiz Trung Quốc không tiết lộ lý do đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, Cung Lâm Na cho biết cô và chồng chia tay trong hòa bình, không xảy ra tranh chấp. Trước khi chấm dứt mối quan hệ, cả 2 đã quay lại nhà hát - nơi họ lần đầu gặp gỡ và nảy sinh tình cảm - để cùng nhau trình diễn tiết mục song ca cuối cùng.

Bên cạnh đó, Cung Lâm Na cũng công bố thỏa thuận tiền hôn nhân đã ký của mình và ông xã ngoại quốc. Theo đó, cặp đôi từng cam kết sẽ không bao giờ tiết lộ chuyện đời tư, bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

Cho dù mối quan hệ có bất hòa sâu sắc, họ vẫn phải giữ tình cảm, hình ảnh cha mẹ tốt đẹp trước mặt con cái. Vì vậy, cả 2 cam kết thực hiện điều khoản này sau khi ly hôn. Ngoài ra, trong thỏa thuận còn 2 điều khoản khác là Cung Lâm Na và chồng không được lừa dối nhau trong thời gian chung sống, không bao giờ được tùy tiện thốt ra lời chia tay trong lúc giận dỗi hay cãi vã.

Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn-1
Cung Lâm Na thông báo ly hôn chồng nhạc sĩ sau 20 năm chung sống

Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn-2
Trước khi chia tay, họ đã thực hiện màn song ca cuối cùng tại nơi lần đầu gặp gỡ

Cung Lâm Na và Robert Zollitsch hẹn hò năm 2002. Đến năm 2004, họ đăng ký kết hôn và dọn về chung sống cùng nhau. Cung Lâm Na và Robert Zollitsch không tổ chức đám cưới. Cung Lâm Na là người vợ thứ 2 của Robert Zollitsch.

Vợ đầu của nhà soạn nhạc nà là 1 nữ ca sĩ người Nội Mông (Trung Quốc). Cung Lâm Na và Robert Zollitsch có với nhau 2 con trai: Hải Khốc (19 tuổi) và Nhã Khốc (13 tuổi). Trong đó, con trai thứ 2 nhà Cung Lâm Na được gọi là "hoàng tử lai" với ngoại hình nổi bật. Cậu bé được kỳ vọng bước chân vào showbiz sau khi trưởng thành.

Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn-3
Cung Lâm Na là vợ thứ 2 của Robert Zollitsch. Cả 2 chỉ đăng ký kết hôn, không tổ chức đám cưới

Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn-4
2 cậu con trai có ngoại hình cực kỳ nổi bật của Cung Lâm Na

Cung Lâm Na sinh năm 1975, là nữ ca sĩ sở hữu kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện bậc nhất showbiz Trung Quốc. Cô có nhiều tác phẩm ấn tượng nhưng nổi tiếng nhất là Thấp Thỏm - được mệnh danh là "ca khúc khó hát nhất thế giới".

Năm 2023, Cung Lâm Na tham gia Đạp Gió 2023. Cô và đại diện Việt Nam - Chi Pu cùng giành được suất "thành đoàn" sau đêm chung kết. Trong chương trình, Cung Lâm Na rất yêu thương, hỗ trợ Chi Pu hết mình. Cô dạy tiếng Trung cho đàn em, thậm chí lo lắng tới mức "suýt rơi nước mắt" khi nhìn thấy Chi Pu thực hiện động tác nhào lộn trên không nguy hiểm.

Dù Đạp Gió 2023 đã kết thúc, mối quan hệ giữa Cung Lâm Na và Chi Pu vẫn tiến triển tốt đẹp. Nữ ca sĩ Trung Quốc từng mời Chi Pu và Ella về nhà của mình ở Đại Lý, Vân Nam (Trung Quốc) du lịch. Đến tháng 7/2024, khi Cung Lâm Na đưa 2 con trai đến Việt Nam du lịch, Chi Pu và mẹ đã đưa đàn chị đi tham quan TP.HCM và Nha Trang. Trên trang cá nhân, Cung Lâm Na chia sẻ hình ảnh chuyến đi và dành nhiều lời khen cho phong cảnh, đồ ăn Việt Nam.

Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn-5
Cung Lâm Na có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Chi Pu

Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn-6Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn-7
Cuối tháng 7, nữ ca sĩ Trung Quốc đã sang Việt Nam thăm Chi Pu. Cô được giọng ca Đóa Hoa Hồng đưa đi chơi ở TP.HCM và Nha Trang. Cung Lâm Na còn cùng Chi Pu mặc áo dài

Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn-8
Chuyến đi còn có 2 con trai của Cung Lâm Na

Theo Người Đưa Tin 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người chị em thân thiết của Chi Pu ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO