Ngược dòng thắng Aston Villa, Man Utd tạo kỷ lục Ngoại Hạng Anh

27/12/2023 06:45

Man Utd đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-2 ở vòng 19 Ngoại Hạng Anh, qua đó tạo kỷ lục của giải đấu.

img_7706.jpeg
Màn ăn mừng cảm xúc của Hojlund

Trên sân nhà, Man Utd để Aston Villa dẫn 0-2 trong chưa đầy 30 phút bóng lăn. Tuy nhiên, cú đúp của Alejandro Garnacho và bàn quyết định của Rasmus Hojlund giúp "Quỷ đỏ" ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Theo Opta, đây là lần thứ 14, Man Utd giành 3 điểm dù bị dẫn với cách biệt 2 bàn tại giải Ngoại Hạng Anh. Không đội bóng nào khác trong lịch sử Premier League làm được như vậy.

3 điểm của Man Utd càng ý nghĩa hơn khi trung phong Hojlund ghi bàn sau 15 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Trước đó, cựu cầu thủ Atalanta ghi 5 bàn nhưng đều ở đấu trường Champions League. Tại giải quốc nội, anh đã trải qua hơn 1.000 phút tịt ngòi liên tiếp trước khi lóe sáng để mang về niềm vui cho người hâm mộ Man Utd trong ngày lễ tặng quà (Boxing day).

Garnacho tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Garnacho tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Phát biểu sau cột mốc quan trọng của sự nghiệp tại Man Utd, Hojlund cho biết: "Tôi là người hạnh phúc nhất thế giới lúc này. Bàn thắng đầu tiên cuối cùng cũng đến rồi, giờ là lúc nâng cao thành tích trong phần còn lại của mùa giải".

Trong khi đó, Bruno Fernandes đề cao tầm quan trọng của Hojlund: "Cậu ấy thực sự quan trọng với CLB. Chúng tôi cần Hojlund và cả những bàn thắng của cậu ấy".

img_7708.jpeg
Garnacho gây ấn tượng

Chiến thắng giàu cảm xúc trên sân nhà giúp Man Utd tạm vươn lên thứ 6 với 31 điểm, kém Man City 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” tiếp tục duy trì thành tích của CLB đá tốt nhất lịch sử Premier League trong ngày lễ tặng quà (22 trận thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 2 trân).

img_7709.jpeg
img_7707.jpeg
MU lội ngược dòng thành công

Ở vòng tiếp theo, Man Utd sẽ gặp Nottingham Forest, đội bóng vừa bất ngờ quật ngã Newcastle 3-1, cũng ở vòng 19. Ngày 30/12, Man Utd sẽ khép lại năm 2023 bằng chuyến làm khách đến sân của Nottingham Forest.

Kết quả: Man Utd 3-2 Aston Villa

Ghi bàn

Man Utd: Garnacho (59', 71') Hojlund (82')

Aston Villa: McGinn (21'), Dendoncker (26')

Đội hình Man Utd vs Aston Villa

Man Utd: Onana, Dalot, Varane, Evans, Wan Bissaka, Eriksen, Mainoo, Garnacho, Fernandes, Rashford, Hojlund

Aston Villa: Martinez, Konsa, Carlos, Lenglet, Digne, Bailey, McGinn, Luiz, Ramsey, Dendoncker, Watkins

Minh Tú

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngược dòng thắng Aston Villa, Man Utd tạo kỷ lục Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO