Ngôi sao Chelsea đi nghỉ mát cùng cựu Hoa hậu xinh đẹp

18/06/2022 08:53

Chàng hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea đang tận hưởng một chuyến đi nghỉ mát cực kỳ lãng mạn bên nàng Carolina Stramare xinh đẹp.

Ngôi sao Chelsea đi nghỉ mát cùng cựu Hoa hậu xinh đẹp - 1
Alonso vừa cùng Carolina Stramare đi nghỉ mát ở hòn đảo Ibiza.

Mới đây, chàng cầu thủ của Chelsea, Marcos Alonso đang có một chuyến đi nghỉ mát cực kỳ đáng nhớ tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp thuộc Tây Ban Nha.

Đặc biệt, trong hội chiến hữu đi chơi của Marcos Alonso còn có cả Carolina Stramare, nàng cựu Hoa hậu Italy năm 2019 cùng rất nhiều bóng hồng xinh đẹp khác.

Ngôi sao Chelsea đi nghỉ mát cùng cựu Hoa hậu xinh đẹp - 2
Marcos Alonso vui vẻ lái mô tô nước đưa bạn bè đi chơi.

Marcos Alonso và bạn bè đã có những giờ phút thư giãn cực kỳ lãng mạn trên một chiếc du thuyền sang trọng tại vùng biển hòn đảo Ibiza. Sau đó, chàng cầu thủ của Chelsea còn lái mô tô nước chở một cô bạn gái đi dạo chơi.

Ngôi sao Chelsea đi nghỉ mát cùng cựu Hoa hậu xinh đẹp - 3
Carolina Stramare cũng có mặt trong hội bạn du lịch của Alonso.

Cần phải biết rằng, hồi tháng 2 năm nay, Carolina Stramare được đồn đại là đang hẹn hò với Dusan Vlahovic, chàng tiền đạo số một của Juventus. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều giữ im lặng trước giới truyền thông.

Tại Italy, Carolina Stramare cũng là một cái tên vô cùng nổi bật. Thậm chí, cô nàng còn được ví von là "Megan Fox phiên bản Italy" và được rất nhiều các cổ động viên nam yêu mến.

Ngôi sao Chelsea đi nghỉ mát cùng cựu Hoa hậu xinh đẹp - 4
Carolina Stramare là một mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng của Italia.

Trong khi đó, tương lai của Marcos Alonso tại Chelsea thì lại đang bị đặt dấu hỏi. Sau một mùa giải đóng thế tròn vai cho Ben Chilwell, Alonso đã được Barcelona liên hệ và chưa rõ chàng hậu vệ này sẽ lựa chọn ra đi hay ở lại với đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo TS

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao Chelsea đi nghỉ mát cùng cựu Hoa hậu xinh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO