Ngọc Trinh phản ứng khi bị cho chơi ngông nhằm 'đánh bóng' tên tuổi

11/10/2023 16:42

Ngọc Trinh lên tiếng phủ nhận nghi vấn mượn ồn ào lái moto để "đánh bóng" tên tuổi.

Những ngày qua, Ngọc Trinh liên tục được nhắc đến vì liên quan đến những clip mạo hiểm tạo dáng khi lái xe moto.

Được biết, đến chiều 10/10, Công an TP Thủ Đức ra quyết định phạt hành chính người mẫu Ngọc Trinh 11,5 triệu đồng vì hành vi nằm, thả tay khi lái moto phân khối lớn. Ngoài Ngọc Trinh, người hướng dẫn cô lái xe - ông Trần Xuân Đ. (36 tuổi) - cũng bị phạt 11,5 triệu đồng vì "biểu diễn" nằm lái moto, thị phạm cho người mẫu.

Công an còn xử phạt chủ sở hữu chiếc moto Ngọc Trinh điều khiển trong buổi tập là ông Nguyễn Phong V. (35 tuổi) 1,4 triệu đồng vì lỗi giao xe cho người chưa có giấy phép sử dụng.

Ngọc Trinh phản ứng khi bị cho chơi ngông nhằm đánh bóng tên tuổi-1
Ngọc Trinh bên chiếc moto được bạn thân tặng nhân dịp sinh nhật vào cuối tháng 9. Hiện xe này đang bị công an tạm giữ.

Mặc dù nhận mức xử phạt như thế song dư luận quan tâm vẫn lên án, chỉ trích nặng nề nữ người mẫu bởi những hành động ảnh hưởng đến một bộ phận giới trẻ.

Thậm chí nhiều người cho rằng, rõ ràng mức phạt hành chính đối với các lỗi vi phạm mà lực lượng chức năng đã lập biên bản đối với Ngọc Trinh "chẳng thấm vào đâu" bởi người vi phạm này vẫn còn rất "ngông". Bởi một người chỉ ra rằng, sau sự việc ồn ào, người mẫu này vẫn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ngồi cạnh chiếc mô tô với chú thích: "Chờ tôi nhé. Một tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với moto nhé".

Cũng theo nhiều ý kiến, sự bất chấp của Ngọc Trinh là sự cố chấp bởi người đẹp gốc Trà Vinh mượn ồn ào lái moto để "đánh bóng" tên tuổi.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" lập tức phủ nhận nghi vấn này. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh chân bị thương và viết: "Đánh bóng tên tuổi hả? Vậy là bóng dữ chưa?".

Dưới bài đăng, trò chuyện với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Ngọc Trinh bày tỏ: "Đạo diễn thấy tên tuổi của em bóng hơn chút nào chưa?". Bên cạnh đó, không ít bình luận của fan tràn vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của Ngọc Trinh sau khi cô bị ngã. Được biết, sau màn "diễn xiếc" trên mô tô, Ngọc Trinh bị khâu 3 mũi, trầy ở tay và chân.

Ngọc Trinh phản ứng khi bị cho chơi ngông nhằm đánh bóng tên tuổi-2

Trước đó, á hậu Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh - cũng cho biết nữ người mẫu thừa nhận vi phạm Luật Giao thông, chấp nhận đóng phạt theo quy định. Do đang bị thương sau vụ tai nạn ngã xe nên Ngọc Trinh không thể trực tiếp giải quyết vụ việc, phải ủy quyền cho người khác.

Theo người quản lý, Ngọc Trinh sẽ tạm ngưng tập moto một thời gian, đợi sức khỏe hồi phục sau vụ tai nạn. "Nếu còn tiếp tục tập lái moto, chắc chắn Ngọc Trinh sẽ tìm những địa điểm được cấp phép tập luyện để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người, đồng thời không vi phạm Luật Giao thông đường bộ", á hậu Minh Phương cho biết.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng Eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu Quy Đại Náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành... góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô góp mặt là Chị Chị Em Em 2, diễn cùng Minh Hằng.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh phản ứng khi bị cho chơi ngông nhằm 'đánh bóng' tên tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO