Ngọc Trinh có cuộc sống bình yên như thế này trước khi 'làm xiếc' với xe phân khối lớn

12/10/2023 16:15

Ngọc Trinh mới đây gây sốt với hành động chơi ngông khi "làm xiếc" với các tư thế khó đỡ trên xe phân khối lớn. Trước khi "làm màu" gây chú ý, Ngọc Trinh từng gây ngỡ ngàng với cuộc sống bình lặng.

Ngọc Trinh đã qua thời sống nhờ đại gia?

Ngọc Trinh sau những ồn ào tình ái với đại gia hơn nhiều tuổi, những phát ngôn đậm mùi tiền bạc hay những pha "lộ hàng" phản cảm thì thời gian qua cô chọn cuộc sống khác. Thay vì đi tìm đại gia thì người đẹp gốc Trà Vinh cố gắng vươn lên để tự làm đại gia của bản thân.

Ngọc Trinh có cuộc sống bình yên như thế này trước khi làm xiếc với xe phân khối lớn-1
Ngọc Trinh thời gian qua chỉ tập trung kinh doanh để làm đại gia của chính mình.

Hiện tại, khối tài sản của Ngọc Trinh có được ở độ tuổi 34 khiến nhiều người bất ngờ. Hiện cô đang sống trong căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa của TP.HCM, giá trị lên đến 50 tỷ đồng. Ngoài nhà, năm 2017, Ngọc Trinh đã tậu chiếc Mercedes - Maybach S500 có giá dao động từ 11 đến 12 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc xe đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Khi có nhà xe, Ngọc Trinh không tiếc tay vung tiền mua hàng hiệu. Nữ chính Vòng Eo 56 không chỉ mua cho mình mà cô cũng tỏ ra rất hào phóng với bạn bè và các chị em gái thân thiết trong showbiz. Cô từng chi tiền tặng Hương Giang những chiếc túi hàng hiệu, hay chuyển khoản cả trăm triệu tặng Chi Pu để mua chiếc ván lướt sóng của thương hiệu Chanel.

Ngọc Trinh có cuộc sống bình yên như thế này trước khi làm xiếc với xe phân khối lớn-2
Mặt trước căn biệt thự của Ngọc Trinh.

Cũng chính tự chủ trong cuộc sống nên Ngọc Trinh có những quan điểm thay đổi về việc tìm kiếm một nửa của mình. Nếu trước kia, Ngọc Trinh thường tìm kiếm những người đàn ông lớn tuổi thành đạt thì giờ trong một cuộc trò chuyện với ca sĩ Bảo Thy, cô tiết lộ về gu bạn trai của mình là: "Thời còn trẻ tôi thích hoàng thượng, giờ có tuổi rồi thì thích hoàng tử hơn".

Trong một lần khác, khi bị dân mạng bàn tán việc ăn mặc hở hang để "câu đại gia", Ngọc Trinh không ngần ngại trả lời trên Pháp Luật Và Bạn Đọc: "Mọi người không biết là đại gia xoay quanh Ngọc Trinh rất nhiều, nếu muốn thì tôi còn có nhiều sự lựa chọn nữa là đằng khác chứ không phải tôi ăn mặc rồi chụp hình sexy là để tìm đại gia".

Ngọc Trinh có cuộc sống bình yên như thế này trước khi làm xiếc với xe phân khối lớn-3
Người đẹp khẳng định cô muốn im lặng và kiếm tiền không muốn "kiếm chuyện".

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng không còn muốn gây ra những scandal ồn ào, đầy thị phi như trước kia. Ngọc Trinh tâm sự: "Cuộc sống của tôi bây giờ đơn giản lắm, im lặng và kiếm tiền, chứ không muốn kiếm chuyện hơn thua".

Ngọc Trinh: Chăm "độ" body, trữ trứng để làm mẹ

Ngọc Trinh thời gian này không xuất hiện ở các sự kiện nhưng cô lại chăm tương tác trên trang cá nhân khi khoe chịu khó "tân trang" nhan sắc. Cô chọn tập yoga và sexy dance để giải phóng năng lượng cơ thể, giúp săn chắc cơ để thân hình ngày càng mềm mại quyến rũ hơn.

Ngọc Trinh có cuộc sống bình yên như thế này trước khi làm xiếc với xe phân khối lớn-4
Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện "độ" body.

Khi có thời gian rảnh, cô sẽ đến phòng tập gym nhưng với thời gian biểu công việc ngày càng bận rộn, Ngọc Trinh chọn tập các động tác nhẹ nhàng ở nhà. Tập yoga, cô thường thực hiện ngay tại phòng ngủ riêng. Người đẹp ưu ái các động tác xoạc chân trên thảm chuyên dụng, chống đẩy hoặc tập với cột.

Với sexy dance, Ngọc Trinh có gia sư riêng và cả 2 thường tập ở phòng khách tại nhà riêng của cô. Sexy dance là bài tập vừa giúp mỹ nhân đốt cháy mỡ thừa, vừa làm cơ săn chắc, nhanh chóng có được vóc dáng như mơ ước.

Thêm một "bí kíp" nhỏ để Ngọc Trinh giữ dáng đẹp, vòng eo 56 chính là…duy trì tinh thần thoải mái. Đặc biệt là với một người hoạt động trong giới showbiz lâu năm như Ngọc Trinh, thói quen này càng cần được coi trọng.

Ngọc Trinh có cuộc sống bình yên như thế này trước khi làm xiếc với xe phân khối lớn-5
Cô có nhiều hoạt động thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe.

Ngoài chịu khó "độ" body, Ngọc Trinh còn có mục tiêu làm mẹ. Trong một buổi talkshow gần đây, Ngọc Trinh tâm sự trước kia cô chưa nghĩ đến việc có con vì công việc quá bận rộn, có thể kéo dài đến năm 2025. Tuy nhiên, từ khi nhận nuôi cháu gái - bé He, cô cảm thấy thích trẻ con hơn.

Sau khi được chị gái khuyên trữ trứng để có máu mủ của riêng mình, Ngọc Trinh đã quyết định thực hiện. "Sau tuổi 25, buồng trứng bắt đầu suy giảm số lượng và chất lượng, đến tuổi 30 thì khả năng sinh sản bắt đầu giảm dần. Phụ nữ sau 35 tuổi khả năng sinh sản giảm nhanh, khó có con tự nhiên. Tôi quyết định trữ đông trứng để đảm bảo được chất lượng trứng. Hiện tôi trữ được 6 trứng và muốn có con năm sau", Ngọc Trinh tâm sự.

Ngọc Trinh có cuộc sống bình yên như thế này trước khi làm xiếc với xe phân khối lớn-6
Ngọc Trinh có ý muốn làm mẹ ở tuổi 34.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ về ý định muốn có con vào năm 2023. Thế nhưng thay vì lấy chồng, người đẹp Trà Vinh quyết định tìm đến bác sĩ để có em bé.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh có cuộc sống bình yên như thế này trước khi 'làm xiếc' với xe phân khối lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO