Ngọc Trinh bị bắt, khán giả tò mò phản ứng của 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp

20/10/2023 19:34

Ngọc Trinh mới đây đã bị bắt vì liên quan đến vụ án "gây rối trật tự công cộng", thông tin này khiến khán giả tò mò về thái độ của Vũ Khắc Tiệp. Anh chính là người gắn bó, giúp đỡ nữ diễn viên "Vòng Eo 56" vào nghề.

Ngọc Trinh vào ngày 19/10 đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam về tội "gây rối trật tự công cộng" (quy định tại điều 318 Bộ luật Hình sự).

Ngọc Trinh bị bắt, khán giả tò mò phản ứng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp-1
Hình ảnh Ngọc Trinh khi nghe đọc lệnh bắt.

Trước sự việc này, nhiều khán giả tò mò phản ứng của Vũ Khắc Tiệp - người đứng sau thành công của người đẹp nhiều năm qua. Theo dõi trên trang cá nhân, "ông trùm chân dài" chưa có bất cứ động thái nào về sự việc này.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từ trước đến nay có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn. Được biết, Vũ Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành "Nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc "gặp gỡ định mệnh" ấy thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bị bắt, khán giả tò mò phản ứng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp-2
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là tri kỷ của nhau.

Qua bộ phim kể về cuộc đời Ngọc Trinh - Vòng Eo 56, có thể thấy được phần nào sự hết lòng mà Vũ Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh. Có lời gièm pha, nói xấu nhưng điều đó không khiến họ trở mặt mà thay vào đó họ càng trở nên thân thiết. Sau nhiều thăng trầm, có lẽ tình cảm Trinh - Tiệp đã chạm tới mức tri kỷ.

Trong nhiều tình huống Ngọc Trinh vướng vào thị phi nhưng chính Vũ Khắc Tiệp là người đứng ra bảo vệ cô. Nhiều người nói Khắc Tiệp bênh Ngọc Trinh giống như bảo vệ "nồi cơm" của mình.

Ngọc Trinh bị bắt, khán giả tò mò phản ứng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp-3
Vũ Khắc Tiệp là người đưa Ngọc Trinh bước chân vào showbiz.

Cách đây ít lâu, thông tin mối quan hệ của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã "toang" lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao.

Trước sự ồn ào của mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng về câu chuyện này. "Ông bầu" chia sẻ clip hậu trường cùng Ngọc Trinh quay TikTok, cả hai vẫn vui vẻ tương tác và thân thiết với nhau.

Ngọc Trinh bị bắt, khán giả tò mò phản ứng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp-4
Vũ Khắc Tiệp đến nhà Ngọc Trinh chơi thời gian gần đây.

Vũ Khắc Tiệp cho hay: "Ngọc Trinh theo bác sĩ Thịnh bỏ Khắc Tiệp rồi? Vũ Khắc Tiệp hết thời rồi?... Đó là những câu hỏi tôi thường nghe trong thời gian qua. Có lẽ đúng, vì tôi đã hết tuổi trẻ và giờ đang bước vào độ tuổi đẹp nhất của đời người đàn ông.

Xin chia buồn với các bạn, tôi và Ngọc Trinh hiện vẫn như ngày đầu và vẫn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất như 20 năm qua. 1 năm, 2 năm hay thậm chí 10 năm không gặp nhau thì tình cảm của anh em tôi không hề thay đổi".

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh bị bắt, khán giả tò mò phản ứng của 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO