Ngọc Trinh bị bắt: Cái giá phải trả cho sự ngông cuồng

20/10/2023 14:05

Phát ngôn gây sốc, ăn mặc hở da thịt, phản cảm… là những gì gắn liền với tên tuổi của Ngọc Trinh, duy trì sự tai tiếng trong showbiz Việt. Người mẫu trở thành tâm điểm dư luận khi vì bắt giam vì gây rối trật tự công cộng.

Thị phi bủa vây Ngọc Trinh, hot vì khoe thân, phát ngôn gây sốc

Người mẫu Ngọc Trinh gắn liền với những ồn ào, thị phi trong showbiz Việt. Thông tin cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối Ngọc Trinh về tội “Gây rối trật tự công cộng" nhận sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Lâu nay, người mẫu dùng chiêu trò, hình ảnh hở da thịt, gây sốc để thu hút sự chú ý. Ngọc Trinh từng khoe những bức ảnh cắm trại sang chảnh, lấp lửng chuyện mua 11 ha đất tại TP Bảo Lộc để xây dựng homestay. Ngay sau đó, cơ quan chức năng phải vào cuộc xác minh.

Ngọc Trinh bị bắt: Cái giá phải trả cho sự ngông cuồng-1
Cơ quan điều tra tiến hành các thủ tục tố tụng đối với người mẫu Ngọc Trinh.

Theo đó, hồ sơ đất ở xã Đại Lào không có chủ đất nào có tên Trần Thị Ngọc Trinh. Lãnh đạo thành phố Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) khẳng định không có chuyện Ngọc Trinh mua đất như mạng xã hội lan truyền.

UBND xã Đại Lào đã có báo cáo và đề xuất xử lý sai phạm trong việc sử dụng đất sai mục đích. Đồng thời, cơ quan chức năng nói đây chỉ là chiêu trò để thổi giá đất, lôi kéo người từ địa phương khác tới mua.

Với danh xưng “nữ hoàng nội y” bởi hình ảnh khoe thân lố lăng, Ngọc Trinh từng khiến truyền thông nước ngoài ngao ngán vì hở bạo.

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 theo lời mời của nhà tài trợ sự kiện, Ngọc Trinh “mặc như không mặc” khi diện váy hở lưng, eo và vòng ba, có chất liệu xuyên thấu, hai tà xẻ cao quá hông.

Hình ảnh phản cảm này gây mất điểm trên truyền thông nước ngoài. Ngọc Trinh nhận chỉ trích dữ dội từ truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Trên nhiều trang nước ngoài, không ai rõ vị khách vô danh trên thảm đỏ là ai, nhưng rõ ràng Ngọc Trinh đã đạt được sự chú ý dù theo chiều hướng tiêu cực.

Ngọc Trinh bị bắt: Cái giá phải trả cho sự ngông cuồng-2Ngọc Trinh bị bắt: Cái giá phải trả cho sự ngông cuồng-3Ngọc Trinh bị bắt: Cái giá phải trả cho sự ngông cuồng-4
Ngọc Trinh nổi tiếng bởi hình tượng khoe thân, chiêu trò gây sốc.

Những năm đầu bước chân vào giới giải trí, người mẫu đăng quang cuộc thi nhan sắc tổ chức ở Mỹ. Sau đó, hàng loạt bức hình khỏa thân của cô được tung lên mạng Internet. Ngọc Trinh phủ nhận nhưng những đối chiếu về nốt ruồi trên cơ thể cô trở thành bằng chứng không thể chối cãi.

Sự phản cảm của Ngọc Trinh không chỉ đến từ hình ảnh hoạt động showbiz mà còn nhiều lần tạo phát ngôn sốc. Hầu hết tranh cãi của người mẫu đều liên quan đến tình, tiền…, đều “dậy sóng”.

Cách đây vài năm, người mẫu tự tin với phát ngôn: "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi", "Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền", "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền"…

Sự ngông cuồng, thách thức của Ngọc Trinh

Sử dụng các nền tảng mạng xã hội có hàng triệu người theo dõi, Ngọc Trinh đăng tải, lan truyền những clip biểu diễn xe mô tô phân khối lớn, có nhiều động tác nguy hiểm như nằm rạp người, đứng lên yên xe, vừa điều khiển vừa thả hai tay… Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ clip nhập viện vì ngã xe khi điều khiển xe mô tô.

Bị lập biên bản vi phạm hành chính vì những động tác nguy hiểm trên mô tô và không có giấy phép lái xe, Ngọc Trinh không xóa clip mà tiếp tục thông báo gây phẫn nộ: “Chờ tôi nhé. Một tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với mô tô".

Người mẫu khẳng định cô để lại clip để cảnh cáo mọi người và không thách thức, nhưng những việc làm của cô đi ngược với lời nói.

Hoạt động showbiz khá lâu, Ngọc Trinh làm mẫu, đi show, thậm chí đóng phim nhưng không thể nào che lấp được sự phản cảm của mình. Tác phẩm phim gần đây của cô, Chị Chị Em Em 2, hình tượng Ngọc Trinh để lại trong tâm trí người xem cũng là những phút khoe thân.

Ngọc Trinh bị bắt: Cái giá phải trả cho sự ngông cuồng-5

Nói về việc để vòng một của nhân vật Ba Trà bị lộ dưới lớp áo mỏng tanh, Ngọc Trinh cho hay: “Bản thân tôi là nữ hoàng nội y nhiều năm, mỗi năm đều thực hiện một hoặc hai bộ ảnh nude, tôi yêu cơ thể mình nên sẽ chụp ảnh nude đến khi nào mình thấy giảm đôi phần nhan sắc. Chính vì thế, việc xuất hiện trước ống kính không nội y hay cảnh mọi người cho là hở như trong 'Chị Chị Em Em 2' thì với Trinh đó không phải là cảnh nóng".

Lướt trên nền tảng mạng xã hội của mẫu nữ này, cô thoải mái đăng tải những tấm ảnh táo bạo, đôi khi không mảnh vải che thân. Việc tạo quan điểm sống , lối sống lệch lạc của Ngọc Trinh khiến dư luận không ít lần bức xúc, có thể tạo hệ lụy tiêu cực cho xã hội, ảnh hưởng đến việc hình thành nhân cách của giới trẻ.

Hầu hết khán giả đều có đồng tình với sự kịp thời và cách xử lý của cơ quan chức năng với trường hợp của Ngọc Trinh.

“Cái giá phải trả cho sự ngông cuồng, coi thường pháp luật. Rất ủng hộ sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan điều tra”, “Quyết định đúng đắn, không thể để các tấm gương xấu cho giới trẻ, thể hiện thích làm gì thì làm như vậy được”, “Chả cái dại nào như cái dại này, càng người nổi tiếng, càng phải tuân thủ luật pháp và kín kẽ đời tư cũng như tài sản”,

“Người có tầm ảnh hưởng với giới trẻ mà đưa những video như vậy lên mạng khác nào cổ xúy cho cái xấu... bắt là đúng”, “Cái gì cũng có giới hạn của nó nhưng Ngọc Trinh lại không hiểu điều đó”… cư dân mạng bình luận.

Chiều 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) về tội “Gây rối trật tự công cộng". Trước đó, Ngọc Trinh đăng tải các lần biểu diễn xe mô tô, có nhiều động tác nguy hiểm.
Ngoài ra, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 7) về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Thời sự 24 giờ: Vì sao 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh bị bắt giam?
    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng và Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức; đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7), tức người mẫu Ngọc Trinh, về tội Gây rối trật tự công cộng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh bị bắt: Cái giá phải trả cho sự ngông cuồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO