Ngoại hình thay đổi của diễn viên ‘Xin hãy tin em’ bị bắt vì ma tuý

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 23/04/2023 22:55
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Ngoại hình của Lệ Hằng thời đóng “Xin hãy tin em” vào năm 1997 và chị của hiện tại thay đổi đến mức kinh ngạc làm nhiều khán giả không nhận ra đây là Hoài “Thát-chơ” của ngày nào.

Thông tin diễn viên Lệ Hằng, nữ chính của phim truyền hình đình đám một thời Xin hãy tin em bị bắt vì tội Mua bán trái phép chất ma tuý tại Hà Nội vào tối 23/4 khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Khi nhìn vào ảnh hiện tại của Bùi Thị Lệ Hằng, khán giả không còn nhận ra dáng dấp nào của Hoài “Thát-chơ” ngày nào.

huyen-thatcho.png
hang-tc.jpg
Lệ Hằng thời đóng Hoài "Thát-chơ" trong phim Xin hãy tin em của đạo diễn Đỗ Thanh Hải năm 1997

Hoài “Thát-chơ” trong phim Xin hãy tin em là một cô sinh viên tỉnh lẻ, tính tình ương ngạnh, phá phách, ngỗ ngáo. Cô hay bỏ học, uống rượu nhưng lại giàu lòng trắc ẩn. Hình ảnh cô gái nhỏ nhắn với mái tóc ngắn trông nghịch ngợm nhưng đáng yêu in sâu vào tâm trí người xem khi ấy.

Sau này, Lệ Hằng tiếp tục đóng các phim như Những ngọn nến trong đêm, phim hình sự Cổ Cồn trắng, Phi đội Chuồn chuồn, Chuyện phố phường…

catxah.jpeg
lh2.jpeg
Lệ Hằng đóng phim khác cũng với mái tóc ngắn đặc trưng

Sau này khi cơ hội đóng phim dần vơi bớt, Lệ Hằng tập trung đóng kịch nhưng thu nhập ở Nhà hát Tuổi trẻ khá bèo bọt, mỗi tháng chỉ được 500.000 đồng. Rồi nữ diễn viên gặp và yêu, cưới chồng. Ông xã của Lệ Hằng theo chị miêu tả là dữ dằn, khó gần nhưng rất yêu vợ con. Anh hết mực ủng hộ chị theo đuổi diễn xuất.

Năm 2012, công việc đóng phim dần khó khăn hơn nên Lệ Hằng tuyên bố giải nghệ. Từ đó, đồng nghiệp không còn biết nhiều tin tức về chị.

lh3.jpeg
Hình ảnh hiếm hoi về ông xã và con gái Lệ Hằng

Cho đến khi chuyện xảy ra, Lệ Hằng bị bắt vào tối 24/3 vì vận chuyển 0,7 gram ma tuý. Hình ảnh từ Công an Hà Nội khiến nhiều người không nhận ra. Dáng vẻ tinh nghịch có phần ngỗ ngáo của ngày xưa đá không còn, thay vào đó là vóc dáng trông nam tính. Đường nét trên gương mặt Lệ Hằng cũng thay đổi rất nhiều, không còn vẻ đáng yêu của ngày trước.

lh.jpeg
Lệ Hằng trước khi giải nghệ

Những khán giả trung thành của bộ phim ở thập kỷ trước không khỏi đau lòng trước thông tin này. Họ tin rằng để phụ nữ “thay da đổi thịt”, cuộc đời người đó phải trải qua nhiều biến cố.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hình thay đổi của diễn viên ‘Xin hãy tin em’ bị bắt vì ma tuý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO