Ngoại binh của Bình Dương nhận án phạt

Thanh Vũ| 02/11/2023 15:11

Trung vệ Janclesio Almeida của câu lạc bộ Bình Dương vừa nhận án phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 2 trận do lỗi hành vi trong trận đấu với Bình Định ở vòng 2 Night Wolf V.League 2023-2024.

Ngoại binh của Bình Dương nhận án phạt
Trung vệ Janclesio Almeida của Bình Dương nhận án phạt nặng. Ảnh: CLB Bình Dương

Theo quyết định số 603/QĐ-LĐBĐVN của Ban kỉ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trung vệ Janclesio Almeida sẽ vắng mặt ở 2 vòng đấu tiếp theo tại Night Wolf V.League 2023-2024. Ngoài ra, cầu thủ này phải nộp phạt số tiền 15 triệu đồng do có tình huống phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Ngô Hồng Phước của Bình Định ở vòng 2 vừa qua.

Tình huống phạm lỗi diễn ra ở phút 65 khi Janclesio Almeida lao vào xoạc bóng trong chân Hồng Phước. Thay vì phá bóng, cầu thủ người Brazil lại đạp thẳng vào ống đồng chân phải của đối thủ. Ngay sau pha va chạm, Janclesio đã nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính Mai Xuân Hùng.

Sự vắng mặt của Janclesio Almeida là tổn thất không nhỏ cho Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Dương
Sự vắng mặt của Janclesio Almeida là tổn thất không nhỏ cho Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Dương

Sau khi trận đấu kết thúc, ban tổ chức giải đấu đã xem lại băng hình và thấy ngoại binh của đội bóng đất Thủ có tình huống phạm lỗi đặc biệt nghiêm trọng vì dùng lực quá mức, ban tổ chức đã tổng hợp hồ sơ gửi sang Ban kỉ luật VFF, yêu cầu tăng nặng hình phạt và được chấp thuận.

Như vậy, Bình Dương sẽ đối mặt nhiều khó khăn với sự vắng mặt của Janclesio Almeida, khi một trung vệ khác của họ là Quế Ngọc Hải cũng đang không thể thi đấu vì chấn thương.

Ngoài Janclesio Almeida, Ban kỉ luật VFF cũng phạt câu lạc bộ Viettel 3 triệu đồng vì có 6 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với Thanh Hoá. Câu lạc bộ TPHCM bị phạt 2 triệu đồng vì 5 cầu thủ nhận thẻ vàng khi đối đầu Quảng Nam ở vòng 2 vừa qua.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoại binh của Bình Dương nhận án phạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO