Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng sau bê bối chấn động

15/01/2024 19:46

Đa phần cư dân mạng đều vô cùng bất ngờ khi ngắm nhìn nhan sắc hiện tại của Trịnh Sảng.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh được cho là mới nhất của nữ diễn viên Trịnh Sảng. Từ hình ảnh được đăng tải, Trịnh Sảng xuất hiện với mái tóc nổi bật, vóc dáng cân đối ''có da có thịt'', gương mặt được nhận xét là có sức sống.

Thậm chí, nhiều người còn cảm thán nhan sắc của cô vô cùng rạng rỡ dù bức ảnh không sử dụng ứng dụng chỉnh sửa, nữ thần thanh xuân đình đám một thời của Cbiz mặt mộc nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp.

Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng sau bê bối chấn động-1Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng sau bê bối chấn động-2
Trịnh Sảng xuất hiện với mái tóc nổi bật, vóc dáng cân đối "có da có thịt", gương mặt được nhận xét là có sức sống.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, cô từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Đến,...

Ngoài ra, Trịnh Sảng là một trong những nữ hoàng quảng cáo của làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nhận mức cát-xê đóng phim cao bậc nhất xứ Trung.

Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng sau bê bối chấn động-3Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng sau bê bối chấn động-4
Trịnh Sảng sinh năm 1991, cô từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal trốn thuế và bị phạt 46 triệu USD, ngoài ra cô còn bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo có hành động vô đạo đức như đòi phá bỏ thai nhi 7 tháng tuổi, nhờ người mang thai hộ rồi bỏ rơi con sinh đôi. Trịnh Sảng đánh mất sự nghiệp đỉnh cao, danh tiếng của cô sụp đổ từ đó.

Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng sau bê bối chấn động-5Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng sau bê bối chấn động-6
Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân.

Trịnh Sảng từng công khai mối quan hệ với Trương Hằng vào năm 2018 và chia tay vào cuối năm 2020, cả hai có 2 con chung. Hiện tại, tòa án giao 2 đứa trẻ cho Trương Hằng chăm sóc, nuôi dưỡng.

Trong khi đó, nữ diễn viên họ Trịnh hiện định cư ở Mỹ cùng bố mẹ để được ở gần các bé. Sohu từng cho biết, Trịnh Sảng không có công việc ổn định tại Mỹ. Ngoài ra, nữ diễn viên còn học về luật, ngoại ngữ, tiếp tục theo đuổi cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng sau bê bối chấn động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO