Nghệ sĩ Việt đưa con đi du lịch ở đâu dịp nghỉ hè?

23/06/2024 07:55

Gia đình Thúy Hằng - Thúy Hạnh, Chúng Huyền Thanh - Jay Quân, Hoa hậu Jenifer Phạm… dù khá bận rộn với hoạt động nghệ thuật và kinh doanh riêng nhưng vẫn tranh thủ xếp lịch nghỉ hè cho các con.

Nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh mặc ton sur ton du lịch Trung Quốc

Vừa chớm hè, gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh và chị gái Thúy Hằng đã có chuyến du lịch Trung Quốc. Trêng trang cá nhân, cả gia đình diện đồ đồng điệu, nổi bật khi chụp ảnh.

Mỗi năm vào dịp hè, gia đình Thuý Hằng và Thúy Hạnh đều cùng nhau du lịch ở một địa điểm nào đó như phần thưởng dành cho các con sau một năm học ngoan và có kết quả tốt.

Hai con gái Suli và Suti của cựu siêu mẫu được nhận xét ngày càng “trổ mã” xinh đẹp. Ở tuổi 16, hai cô bé ra dáng thiếu nữ. Thuý Hạnh từng bật mí, con gái có tính cách hơi hướng nội, không có ý định theo nghiệp nghệ thuật của bố mẹ. Ở tuổi 16, bé thích các công việc liên quan truyền thông, báo chí.

Hoa hậu Jenifer Phạm: Cả gia đình du lịch Hàn Quốc

Hoa hậu Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, sau đó về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Cô có 4 con, gồm Bảo Nam (16 tuổi), Na (11 tuổi), Nu (8 tuổi) và Nấm (4 tuổi).


Cách đây ít ngày, Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết vợ chồng cô đang có chuyến du lịch cùng hai con Na và Nu tại Hàn Quốc. Bé Nấm còn nhỏ nên được gửi cho người nhà trông giúp. Gia đình Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cùng nhau đi một số điểm du lịch nổi tiếng của xứ sở kim chi như đảo Nami, công viên Everland, cung điện Gyeongbokgung...

Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm và con gái lớn cùng diện trang phục Hanbok đồng điệu chụp ảnh kỷ niệm ở cung điện Gyeongbokgung.

Bé Na năm nay 11 tuổi, là con đầu lòng của Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải. Vài năm nay, nhóc tỳ phát triển nhanh về ngoại hình, ngày càng ra dáng thiếu nữ. Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết, con gái càng lớn càng điệu đà, có năng khiếu nhảy múa, nấu ăn và học giỏi. Được biết, mỗi khi các con được nghỉ học, vợ chồng cô đều thu xếp đưa cả nhà đi chơi xa như một cách thưởng cho sự ngoan ngoãn, cố gắng học tập của các bé.

Hà Kiều Anh: Đưa con chinh phục “nóc nhà” Đông Dương

Nghệ sĩ Việt đưa con đi du lịch ở đâu dịp nghỉ hè?-1

Mới đây, vợ chồng Hà Kiều Anh cùng các con chụp ảnh trên đỉnh Fansipan - nơi được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương”. “Nhiều năm rồi cả nhà tôi mới trở lại Sa Pa, thấy mọi thứ thay đổi kha khá. Chúng tôi đã có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị ở đây”, Hà Kiều Anh nói.

“Gia đình tôi lưu trú ở một resort trên đỉnh núi cao có mây bao phủ xung quanh. Mỗi sáng thức dậy cả nhà có thể chạm vào mây, ngắm mây trôi lững lờ, cảm giác khung cảnh như tranh vẽ, mọi thứ thật tuyệt”, Hà Kiều Anh cho biết.

Gia đình siêu mẫu Bình Minh: Hết lên núi lại xuống biển

Gia đình cựu siêu mẫu Bình Minh - Anh Thơ vừa có chuyến du lịch biển sau khi các con kết thúc năm học. Trên trang cá nhân, Bình Minh chia sẻ những hình ảnh đời thường khi cả gia đình nô đùa bên nhau.

Trước đó, vợ chồng Bình Minh lần đầu đưa hai con gái đi Sa Pa chơi, 'trốn' thời tiết nắng nóng gay gắt ở Sài Gòn.

“Khí hậu nơi này mát mẻ, chỉ hơn 20 độ C, khiến chúng tôi thích mê. Buổi sáng, buổi tối hoặc khi trời nhiều gió sẽ hơi se lạnh, cần mặc thêm áo khoác mỏng còn giữa trưa thời tiết ấm áp, mọi người thoải mái mặc áo thun ngắn tay dạo chơi, chụp ảnh”, vợ Bình Minh cho hay.

Gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân: Du lịch “phượt” kết hợp khám phá

Khác với nhiều gia đình chọn du lịch nghỉ dưỡng, đầu hè 2024, gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân cho con du lịch trải nghiệm. Trên trang cá nhân, Chúng Huyền Thanh - Jay Quân đã chia sẻ toàn bộ chuyến đi “phượt” bằng ô tô của cả gia đình.

Jay Quân cho biết, anh đã tự lái xe khoảng 400km từ TPHCM đến Nha Trang qua nhiều cung đường biển xanh nắng vàng và những điểm check-in thú vị.

Ở mỗi địa điểm, gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân đều dừng lại cho hai con trai khám phá như đồng muối Hòn Khói lớn nhất Việt Nam, ngắm cảnh mặt trời mọc phản chiếu trên những cánh đồng muối đẹp lung linh hay leo lúi, thử thách vượt qua chính mình.

Nói về việc cho các con còn khá nhỏ trải nghiệm du lịch “phượt”, Jay Quân tâm sự: “ Làm cha mẹ hầu như ai cũng có xu hướng lo lắng, bao bọc con trước những thứ có thể mang lại rủi ro cho con, nào là sợ con không làm được, sợ con sẽ trầy trật sứt mẻ…

Nhưng sau quyết định cùng con tham gia chuyến trekking thì Quân thực sự bất ngờ trước năng lượng khám phá, khả năng thích nghi và sự vô tư đầy tích cực của 2 nhóc Joyce Jason. 2 cậu không chần chừ làm 1 lèo lên lưng chừng núi, vừa đi vừa líu lo thích thú, đã vậy lúc về còn đòi mai leo núi tiếp nữa mới kinh chứ…”

Hiện tại, gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân đã kết thúc chuyến đi dài ngày với rất nhiều khoảnh khắc gia đình được cùng nhau trải nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Việt đưa con đi du lịch ở đâu dịp nghỉ hè?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO