Nghệ sĩ SM Entertainment gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Ngọc Lý (T/H)| 15/08/2023 17:37

Taeil NCT bị chấn thương ở phần đùi, phải tiến hành phẫu thuật và không thể tham gia concert NCT vào 26/8 sắp tới.

Người hâm mộ nhóm nhạc nam NCT vô cùng bàng àng trước thông báo của SM Entertainment về việc Taeil bị tai nạn khi đang lái xe máy trên đường về nhà.

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy xương đùi bên phải của anh bị gãy và sẽ phải tiến hành làm phẫu thuật.

taeil__nct_.jpg
Moon Taeil (14/06/1994), được biết đến với nghệ danh Taeil, là một ca sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên hát chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT.

Được biết, trong năm nay, nam ca sĩ cũng gặp không ít chấn thương trước khi xảy ra tai nạn. Vì vậy, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ không thể tham gia concert NCT NATION: To The World, diễn ra đêm đầu tiên vào ngày 26/8 sắp tới tại Sân vận động Incheon Munhak, cũng như buộc phải tạm dừng mọi hoạt động khác.

Đây là sự tiếc nuối to lớn đối với Taeil nói riêng và fan hâm mộ NCT nói chung, khi nam ca sĩ phải vắng mặt tại tour diễn quy mô lớn của nhóm.

Ngoài thông báo về tình trạng của sao nam, SM Entertainment - công ty quản lý của NCT cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì sự cố ngoài mong muốn này.

Đồng thời, khẳng định sẽ ưu tiên đặt sức khỏe của nghệ sĩ lên hàng đầu và tập trung hỗ trợ quá trình điều trị, phục hồi sức khỏe của Taeil.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ SM Entertainment gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO