Nghệ sĩ Minh Nhí nói gì về việc mời Hoài Linh đóng kịch Tết?

Mộc Khải| 09/01/2023 07:31

Sự xuất hiện của nghệ sĩ Hoài Linh trên sân khấu kịch vào dịp Tết thu hút sự quan tâm của khán giả

Xem thêm: Hoài Linh đóng kịch Tết ‘Đụng vô là phỏng tay’ châm biếm nạn tham nhũng

Trong dịp Tết Nguyên đán 2023, sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí trình làng 2 vở diễn Đụng vô là phỏng tay (có sự tham gia của NSND Thanh Điền, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hoài Linh, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt…) và Loạn thế chi vương (có sự tham gia của Việt Hương, Minh Nhí, Quỳnh Lam…).

Những ngày qua, Minh Nhí cùng các đồng nghiệp và học trò tất bật tập luyện, trau chuốt các vở kịch để ra mắt khán giả. Đặc biệt, sự xuất hiện của nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý bởi thời gian qua, nam nghệ sĩ ít xuất hiện trên các sân khấu và chương trình nghệ thuật.

Chia sẻ về việc mời nghệ sĩ Hoài Linh tham gia vở diễn, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết do làm nghệ thuật nên anh chỉ chú trọng đến nghệ thuật chứ không quan tâm đến những chuyện đời tư của đồng nghiệp, đối với Hoài Linh cũng không ngoại lệ.

Nghệ sĩ Minh Nhí nói gì về việc mời Hoài Linh đóng kịch Tết? - 1

Hoài Linh sẽ tham gia các vở diễn tại sân khấu kịch của Minh Nhí vào dịp tết (Ảnh: Sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh cung cấp).

"Tôi lựa chọn và mời nghệ sĩ tham gia vở diễn làm sao cho vở diễn được thể hiện tốt nhất, còn chuyện đời tư của đồng nghiệp tôi hoàn toàn không để ý cũng như can thiệp", Minh Nhí khẳng định.

Chia sẻ thêm với PV Dân trí, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết vì sân khấu mới được đưa vào hoạt động không lâu, nên hiện tại anh cùng các đồng nghiệp vừa làm vừa trang bị dần những điểm còn thiếu sót.

Nghệ sĩ bộc bạch: "Mỗi vở diễn, chúng tôi chuẩn bị khoảng 1 tháng rưỡi thì ra mắt khán giả. Thời điểm dựng tuồng, chúng tôi còn phải sửa sang, trang bị cơ sở vật chất cho sân khấu đồng thời dành thời gian tập tuồng cho nhuần nhuyễn. Mọi thứ cũng khó khăn nhưng chúng tôi cũng cố gắng để có thể đem những vở diễn hay đến với khán giả. Tôi cũng cố gắng mời những nghệ sĩ có tên tuổi tham gia các vở diễn. Dù dàn nghệ sĩ nổi bật, nhưng giá vé hiện cũng phải chăng, mục đích để duy trì sân khấu kịch - nét văn hóa cần được bảo tồn và phát huy".

Nghệ sĩ Minh Nhí nói gì về việc mời Hoài Linh đóng kịch Tết? - 2

Vở diễn "Đụng vô là phỏng tay" còn có sự tham gia của NSƯT Minh Điền (Ảnh: Sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh cung cấp).

Vở Đụng vô là phỏng tay do đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa dàn dựng với sự chỉ đạo nghệ thuật của NSND Trần Ngọc Giàu, lấy bối cảnh làng quê Việt Nam cùng câu chuyện vạch trần bọn quan tham lộng quyền với những tình huống oái oăm, tạo nên tiếng cười thú vị khi châm biếm sau cay nạn tham nhũng.

Nghệ sĩ Minh Nhí không khỏi xúc động và tự hào khi vở diễn nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Anh cho biết hầu hết khán giả đều đến tận quầy để mua vé. Điều đó phần nào thể hiện tình cảm khán giả dành cho bộ môn kịch nói.

"Tất nhiên những vở diễn đầu tiên chúng tôi ra mắt khán giả sẽ có nhiều thiếu sót, nhưng khán giả đã luôn thông cảm và dành nhiều sự ủng hộ. Điều này làm tôi rất cảm kích và quyết tâm hoàn thiện các vở diễn sau", nghệ sĩ Minh Nhí cho hay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Minh Nhí nói gì về việc mời Hoài Linh đóng kịch Tết?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO