Nghệ sĩ Hương Dung tâm sự về con trai Hà Duy sau án phạt dừng bay

13/09/2023 10:45

Nghệ sĩ Hương Dung nhắn gửi lời tâm tình đến con trai Hà Duy nhân dịp anh bước sang tuổi mới.

Nhân dịp sinh nhật con trai, nghệ sĩ Hương Dung viết trên Facebook cá nhân: "Hôm nay là con tròn 34 tuổi, bước sang tuổi mới (35) mà vẫn còn như một đứa trẻ (nói không nghe, thích làm những việc ngoài tầm kiểm soát của chính bản thân), nhiều lúc mẹ tự hỏi và cũng đã nói chuyện với con rất nhiều: 'Bao giờ con mới để cho mẹ được thảnh thơi?'.

Sinh nhật lần này chắc không thể như những lần trước đúng không con? 35 chưa phải muộn nhưng cũng không còn nhiều thời cơ nữa đâu, nhiều lần mẹ tự dằn vặt mình, mẹ không hiểu mẹ sai ở đâu?

Bây giờ thì mẹ hiểu rồi. Mẹ chỉ muốn nói với con, cha mẹ thương con vô điều kiện nhưng xã hội này phải có điều kiện họ mới thương con. Con đã ngộ ra được chưa con? Thất bại ở đâu hãy đứng lên ở đó, phía trước còn nhiều điều tốt đẹp nhưng cũng không ít cám dỗ, hãy làm một người con hiếu thảo nghe con".

Nghệ sĩ Hương Dung tâm sự về con trai Hà Duy sau án phạt dừng bay-1
Nghệ sĩ Hương Dung và con trai Hà Duy

Dù không chia sẻ cụ thể về sự việc ồn ào của con trai, nghệ sĩ Hương Dung chọn cách đối diện với sự thật khi đăng tải tình cảm dành cho con trong ngày sinh nhật. Chị mong con ở tuổi mới sẽ biết cách đón nhận những cơ hội, thời cơ khi đã ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, chị động viên con biết đứng dậy sau những thất bại và luôn hiếu thảo, sống hướng tới những điều tốt đẹp.

Trên trang cá nhân hơn 43 nghìn người theo dõi, Hà Duy cũng hoạt động trở lại. Anh đăng tải những video ngắn trên TikTok. Dưới bài đăng, một số người bạn bình luận khen ngợi diễn xuất của nam diễn viên một thời.

Tháng 7/2023, Vietnam Airlines đã phát đi thông cáo cho biết đã báo cáo Cục Hàng không Việt Nam về kết quả phối hợp với Trung tâm y tế hàng không làm rõ trường hợp phi công Phạm Hà Duy có mẫu xét nghiệm dương tính với chất cấm. Kết quả, mẫu nước tiểu Duy dương tính với ketamin (ma túy tổng hợp).

Trước khi là cơ trưởng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Hà Duy từng là diễn viên nhí của nhiều bộ phim nổi tiếng như: Mùa Đông, Lên Thành Phố, Chiều Tàn Thu Muộn, Xóm Bờ Sông, Mùa Hè Sôi Động...

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Hương Dung tâm sự về con trai Hà Duy sau án phạt dừng bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO