Ngày cưới, đang trao nhẫn cho cô dâu thì người yêu cũ vác bụng bầu lùm lùm đến: Em sắp đẻ rồi!

09/10/2023 07:40

Mọi chuyện ở nhà tôi giờ cứ rối tung hết lên mà chẳng biết phải làm thế nào bây giờ.

Tôi với người yêu cũ yêu nhau được 7 năm thì chia tay. Cũng bởi em bị đa nang buồng trứng nên suốt mấy năm qua 2 đứa chung sống như vợ chồng nhưng em không có bầu được.

Đã nhiều lần đi khám nhưng bác sĩ bảo khi bị chứng bệnh này, buồng trứng sẽ có một lớp vỏ dày khiến cho nang trứng không thể phát triển. Vì thế hàng tháng trứng không phá được lớp vỏ đó, hiện tượng phóng noãn không xảy ra dẫn tới khó có khả năng thụ thai.

Theo người yêu cũ của tôi bảo, cô ấy bị buồng trứng đa nang là một phần do di truyền từ mẹ. Mẹ đẻ cô ấy cũng bị chứng bệnh này nên có thể cô ấy cũng bị.

Suốt 7 năm bên nhau thấy cô ấy bị hiếm muộn như vậy nên tôi cũng sốt ruột. Cá nhân tôi và bố mẹ ở quê đều sợ, nếu cưới nhau mà sau này cô ấy không mang thai được, cả nhà sẽ tuyệt tự. Vì thế, bố mẹ bắt tôi chia tay để tìm người khác. Bản thân người yêu cũ cũng biết chuyện nên buồn bã, trách móc số phận.

Cuối cùng dù vẫn thương người yêu cũ rất nhiều nhưng vì cô ấy không đẻ được nên tôi quyết định chia tay. Phải mất cả năm nhùng nhằng sau đó mới chia tay được. Thời gian ấy nói chung rất căng thẳng. Để bù đắp những thiệt thòi cho em, khi chia tay tôi vẫn cho cô ấy 1 tài khoản tiết kiệm 300 triệu. 2 đứa mỗi khi nhớ nhau thỉnh thoảng vẫn qua lại mà không dứt hoàn toàn được.

Chia tay vài tháng thì tôi cũng có người phụ nữ mới. Từ ngày có người khác, tôi phải để người yêu cũ thiệt thòi, ít qua lại bên ấy hẳn. Bản thân người yêu cũ của tôi cũng dần học cách sống độc thân thoải mái hơn.

Yêu người mới được 9 tháng thì bố mẹ 2 bên giục đám cưới. Đúng hôm cả họ nhà trai và nhà gái đang dự lễ vu quy, lúc tôi lên sân khấu trao nhẫn cho cô dâu thì người yêu cũ ở đâu chạy vào lao ngay lên sân khấu mà không ai cản được.

Ngày cưới, đang trao nhẫn cho cô dâu thì người yêu cũ vác bụng bầu lùm lùm đến: Em sắp đẻ rồi!-1

Đã vậy người cũ của tôi bụng bầu còn lùm lùm vượt mặt. Thấy vậy tôi quát:

“Cô tìm đến đây làm gì, tôi có mời cô xuất hiện đâu”.

“Em đến để báo cho anh biết em sắp đẻ rồi. Đứa bé trong bụng này là con anh. Anh có nhớ mấy tháng trước chúng ta vẫn ăn nằm với nhau không?”.

Ngày cưới, đang trao nhẫn cho cô dâu thì người yêu cũ vác bụng bầu lùm lùm đến: Em sắp đẻ rồi! - 2

Giờ thì cô dâu đang đòi hủy đám cưới, còn người yêu cũ thì bắt tôi phải cưới em để cho cái thai trong bụng cô ấy 1 danh phận. (Ảnh minh họa)

Cả đám cưới náo loạn, nhốn nháo hết cả lên. Tôi thì bối rối không biết làm như nào. Vợ mới và cả họ nhà gái trách tôi là gã Sở Khanh, cùng lúc yêu 2 người phụ nữ. Mà thật sự cũng tại tôi, lúc có người yêu mới vẫn qua lại với người yêu cũ. Có hôm sang ăn cơm hứng lên tôi lại ngủ ở lại đó. Tại tôi cứ nghĩ bị đa nang buồng trứng vậy bao năm không có bầu được, nào ngờ giờ cái bụng em đã lùm lùm rồi.

Giờ thì cô dâu đang đòi hủy đám cưới, còn người yêu cũ thì bắt tôi phải cưới em để cho cái thai trong bụng cô ấy 1 danh phận. Tôi vẫn yêu người cũ nhiều nhưng cũng thấy có lỗi với cô dâu quá. Tự nhiên lại bị vướng vào mối quan hệ loằng ngoằng này. Mà không biết bị buồng trứng đa nang như người yêu cũ của tôi thì có bầu tự nhiên được không?

Buồng trứng đa nang có con tự nhiên được không?

Rất nhiều người bệnh lo lắng hội chứng buồng trứng đa nang sẽ ảnh hưởng chức năng sinh sản, thậm chí dẫn đến vô sinh. Vậy buồng trứng đa nang có con được không?

Bạn không nên quá lo lắng bởi buồng trứng đa nang cũng là một căn bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ, do đó bạn vẫn có khả năng mang thai một cách tự nhiên. Thực tế nhiều nghiên cứu cho thấy không phải trường hợp nào mắc buồng trứng đa nang cũng không thể mang thai, vẫn có những trường hợp mang thai được nếu được điều trị kịp thời. Tuy nhiên, nếu tình trạng bệnh của bạn đã lâu thì nguy cơ hiếm muộn, vô sinh càng cao.

Với sự phát triển của y học ngày nay, những người bị buồng trứng đa nang đã được điều trị theo nhiều phương pháp khác nhau để phù hợp với nhu cầu từng người. Điều trị buồng trứng đa nang thường nhằm mục đích điều hòa kinh nguyệt và điều trị để mang thai.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày cưới, đang trao nhẫn cho cô dâu thì người yêu cũ vác bụng bầu lùm lùm đến: Em sắp đẻ rồi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO