Ngày 4/5: Jujitsu Việt Nam ‘vỡ mộng’ HCV, chỉ giành 3 HCĐ SEA Games 32

Bình An| 04/05/2023 18:33

Trong ngày 4/5, đoàn thể thao Việt Nam đã không thể tìm chiếc HCV đầu tiên từ môn Jujitsu như kỳ vọng khi các võ sỹ Việt Nam thi đấu không thành công và chỉ đoạt 3 HCĐ.

3 võ sỹ Việt Nam thi đấu từ vòng loại để vào chung kết ngày hôm nay là Đặng Thị Huyền, Mai Đình Khả và Trịnh Kế Dương.

Ở hạng cân 52kg, võ sỹ Đặng Thị Huyền lần đầu dự SEA Games nhưng được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng bởi cô là tài năng sáng giá nhất của Jujitsu Việt Nam khi từng vô địch thế giới nội dụng Fighting 48kg.

jujitsu-thu-huyen-1389.jpeg
Đặng Thị Huyền giành HCĐ trong lần đầu dự SEA Games.  Ảnh: VNN

Tuy nhiên Huyền đã để thua đối thủ Thái Lan Nuchanat Singchalad ngay trận đầu, sau đó Huyền tiếp tục gặp Khan Jessa của chủ nhà Campuchia. Đây là võ sỹ nhiều kinh nghiệm khi đã từng giành HCV Asiad 2018 nên việc Huyền tiếp tục thất bại là điều không bất ngờ.

Đến trận đầu thứ 3, Huyền tiếp tục thất bại trước võ sỹ cực mạnh là Kaila Isip Napolis của Philippines. Ở trận cuối cùng, Huyền thắng võ sĩ Singapore May Yong The để giành HCĐ.

Ở hạng cân này, Kaila Isip Napolis giành HCV sau khi thắng Khan Jessa ở trận chung kết.

jujitsu-viet-nam-1392.jpeg
Đình Khải và Kế Dương giành HCĐ nội dung DOU nam. Ảnh: VNN

Sau Đặng Thị Huyền, Jujitsu Việt Nam tiếp tục ra quân với Đình Khải và Trịnh Kế Dương thi đấu nội dung DUO Nam. Kết quả, cả hai giành HCĐ trong khi cặp võ sỹ của Campuchia giành HCV sau khi vượt qua Thái Lan.

jiu-jitsu-1-1393.jpeg
Hoàng Thị Lan Hương và Nguyễn Minh Phương sử dụng nón lá vào vào phần thi và giành HCĐ nội dung biểu diễn đôi nữ.  Ảnh: VNN

Ở nội dung biểu diễn đôi nữ, cặp VĐV Hoàng Thị Lan Hương và Nguyễn Minh Phương cũng không thể vượt qua các VĐV của Thái Lan và Campuchia. Như vậy, Jujitsu Việt Nam kết thúc ngày thi đấu hôm nay với 3 chiếc HCĐ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày 4/5: Jujitsu Việt Nam ‘vỡ mộng’ HCV, chỉ giành 3 HCĐ SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO