'Ngất xỉu' với Top 10 nam thần đẹp nhất Thế giới năm 2023

Ngọc Ánh (T/H)| 29/12/2023 21:31

Mới đây, TC Candler, chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ, đã công bố bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023. Danh sách này được TC Candler gọi là “đại diện cho lý tưởng hiện đại về vẻ đẹp toàn cầu”, nhằm mục đích “cung cấp thông tin và mở rộng” thay vì thuần túy phản ánh ý kiến của mọi người. Đây không phải cuộc thi về sự nổi tiếng của một cá nhân hay quốc gia.

Ngôi vương bảng xếp hạng năm nay thuộc về nam diễn viên người Mỹ gốc Pháp, Timothée Chalamet

Timothée Chalamet hứa hẹn tạo dấu ấn trong phim “Bones and All
Được mệnh danh là 'Chàng thơ' của điện ảnh Mỹ - vươn lên vị trí số một trong danh sách bình chọn thường niên của tạp chí TC Candler. Tài tử 28 tuổi mang hai dòng máu Mỹ và Pháp đã 6 lần có mặt trong danh sách '100 gương mặt điển trai nhất thế giới' từ khi gây sốt với phim đề cử Oscar 'Call Me By Your Name' năm 2017.  Timothée hiện là ngôi sao trong bộ phim điện ảnh 'Wonka' đang công chiếu trên toàn thế giới.
Henry Cavill (Actor)
Nam diễn viên Henry Cavill giữ vị trí số hai. Tài tử 'Man of Steel' được bình chọn ở vị trí số một vào năm 2022. Ngôi sao 40 tuổi có vẻ đẹp quyến rũ đậm chất nam tính. Trong sự nghiệp diễn xuất, Henry Cavill nổi tiếng với vai diễn Siêu nhân trong loạt phim của vũ trụ điện ảnh DC và vai thợ săn quái vật trong series 'The Witcher'.
Keung To | Tatler Asia
Keung To vừa là thành viên nổi nhất nhóm nhạc Mirror, vừa là ca sĩ solo dẫn đầu làn sóng Canto Pop những năm gần đây. Sở hữu ngoại hình lạnh lùng, điển trai, đây là năm thứ hai Keung To có tên trong danh sách BXH này
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'bet.'
Ngôi sao thần tượng Ni-Ki đến từ Nhật Bản đứng vị trí thứ tư. Ni-Ki là thành viên của nhóm nhạc nam ENHYPEN gồm 7 thành viên và đồng thời anh chàng cũng là một vũ công chuyên nghiệp.
Who is Lucien Laviscount and who has he dated? | The Sun
Nam diễn viên người Anh Lucien Laviscount đứng ở vị trí thứ năm. Lucien sinh năm 1992 gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, sau đó trở thành diễn viên phim truyền hình. Anh từng tham gia các series 'Waterloo Road', 'Coronation Street', 'Katy Keene' và 'Emily in Paris'.
Austin Palao Instagram: la barba cautivadora del internet - Capilar Center
Austin Palao, Ca sĩ kiêm người mẫu người Peru lần thứ hai vào danh sách đề cử. Austin Palao sinh năm 1994, cao 1m8. Cậu gia nhập làng giải trí Peru với vai trò là một diễn viên truyền hình thực tế, người mẫu trước khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng.
Trương Triết Hạn bị phong sát, mẹ đẻ viết tâm thư cầu xin - Sao châu Á -  Việt Giải Trí
Vị trí số bảy là nam diễn viên Trung Quốc Trương Triết Hạn (Zhang Zhehan). Trương Triết Hạn sinh năm 1991, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2010. Anh nổi tiếng với vai nam chính Long Phi Dạ trong 'Vân Tịch truyện', vai Chu Tử Thu trong 'Sơn Hà Lệnh'...
Lý do ca sĩ Kpop hát nhép - Âm nhạc
Ca sĩ Hàn Quốc Bang Chan giữ vị trí thứ chín. Bang Chan sinh năm 1997, đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm và producer của nhóm nhạc nam Stray Kids. Đây là năm thứ ba cậu có mặt trong danh sách này
Halil Ibrahim Ceyhan | Yama, Gize
Ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ Halil Ibrahim Ceyhan năm thứ hai vào danh sách '100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới'. Anh sinh năm 1982, là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Halil gia nhập làng giải trí sau khi giành giải Người mẫu nam triển vọng tại cuộc thi Best Model Thổ Nhĩ Kỳ năm 2007.
Lí do V BTS luôn là thành viên nổi bật trong nhóm
Cuối BXH là Kim Tae Hyung( V) là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc- BTS. Dù sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng và thần thái cuốn hút, nhưng V (BTS) vẫn bị tụt hạng trầm trọng khiến người hâm mộ bất ngờ. Ngoài ra năm 2017, nam ca sĩ Hàn Quốc từng được TC Candler trao danh hiệu Đẹp nhất thế giới. 

Theo tạp chí, những năm gần đây, danh sách thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, dấy lên nhiều bình luận của khán giả trên thế giới. Năm nay, ban tổ chức chọn 200 gương mặt, của cả nam và nữ trong tổng số hơn 300.000 người từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Ngất xỉu' với Top 10 nam thần đẹp nhất Thế giới năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO