'Ngất xỉu' với Top 10 nam thần đẹp nhất Thế giới năm 2023
Ngọc Ánh (T/H)|29/12/2023 21:31
Mới đây, TC Candler, chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ, đã công bố bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023. Danh sách này được TC Candler gọi là “đại diện cho lý tưởng hiện đại về vẻ đẹp toàn cầu”, nhằm mục đích “cung cấp thông tin và mở rộng” thay vì thuần túy phản ánh ý kiến của mọi người. Đây không phải cuộc thi về sự nổi tiếng của một cá nhân hay quốc gia.
Ngôi vương bảng xếp hạng năm nay thuộc về nam diễn viên người Mỹ gốc Pháp, Timothée Chalamet
Theo tạp chí, những năm gần đây, danh sách thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, dấy lên nhiều bình luận của khán giả trên thế giới. Năm nay, ban tổ chức chọn 200 gương mặt, của cả nam và nữ trong tổng số hơn 300.000 người từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Ngày 21/11, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã quyết định tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho 2 phi công vụ rơi máy bay YAK-130.
Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
Đội SOS Quảng Nam mang theo xuồng máy, tàu lặn chuyên nghiệp hỗ trợ công tác tìm kiếm cứu hộ 2 nạn nhân mất tích sau vụ ô tô chở rác bị rơi khỏi cầu treo ở Thừa Thiên Huế.
Photobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
Không phải mua rau xà lách ngoài chợ với những nỗi lo về an toàn thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể trồng xà lách trong chậu hoặc thùng xốp với ba bước đơn giản.
Các thực tập sinh phải trả giá bằng sức khỏe tuổi thanh xuân để trở thành ngôi sao Kpop. Sau nhiều năm, cơ thể họ kiệt quệ vì chế độ ăn kiêng và tập luyện phản khoa học.
Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.