Ngành thể thao vinh danh các nhà vô địch Asiad 19

24/03/2024 14:53

Nhà vô địch Asiad 19 Quang Huy, các nữ võ sĩ karate, tuyển cầu mây nữ… được vinh danh tại Chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam" .

Sáng 24/3, chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam”, trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc năm 2023 và Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024, diễn ra sôi động tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

the thao viet nam 2.jpg
Các HLV, VĐV giành HCV Asiad 19 được vinh danh

Tại chương trình, căn cứ vào kết quả của cuộc bầu chọn, các VĐV, HLV và các đội thể thao tiêu biểu được nhận Bằng khen của Bộ VH, TT&DL, Bằng khen của Ủy ban Olympic Việt Nam. Những gương mặt quen thuộc của thể thao Việt Nam giành HCV tại Asiad 19 như xạ thủ Quang Huy, các nữ võ sĩ karate, tuyển cầu mây nữ… được vinh danh.

Cũng tại chương trình, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng trao tặng Huân chương Lao động của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các VĐV, HLV có thành tích xuất sắc tại các đấu trường quốc tế lớn trong năm qua.

the thao viet nam 1.jpg
Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân diễn ra sôi nổi

Nhân dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Báo Hànộimới tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024, thu hút 4.500 người, trong đó có gần 1.000 VĐV chuyên nghiệp tham gia chạy hưởng ứng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngành thể thao vinh danh các nhà vô địch Asiad 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO