Ngắm bạn gái tin đồn có 2 mặt con của Kylian Mbappe

04/06/2024 19:00

Kylian Mbappe chính thức cập bến Real Madrid với hợp đồng 5 năm, lương 30 triệu euro/mùa chưa thuế, kèm tiền ‘lót tay’ 100 triệu euro.

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 rung chuyển bởi ‘bom tấn’ Mbappe đến Real Madrid, dù điều này đã được mọi người sớm biết từ trước.

Mbappe real madrid.jpg
Kylian Mbappe có thể giành danh hiệu đầu tiên với Real Madrid ngay trận ra mắt chính thức: Siêu cúp châu Âu, gặp Atalanta ở Ba Lan vào 14/8 tới

Relevo tiết lộ, ngay hè năm ngoái Chủ tịch Florentino Perez đã thông báo cho HLV Carlo Ancelotti về việc tập trung dồn tiền ký Kylian Mbappe nên sẽ không mua tiền đạo thay Benzema, khi vị thuyền trưởng ngỏ ý muốn mang về Harry Kane.

Mbappe khoác áo Real Madrid, một giấc mơ đã thành hiện thực như chính anh phấn khích thổ lộ. Các đồng đội mới dù đang đi nghỉ hè sau cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League, cũng lập tức chào đón nồng nhiệt chân sút tuyển Pháp gia nhập CLB.

ban gai mbappe 6.jpg
Mbappe được cho là đang quen người đẹp Bỉ, lớn hơn 4 tuổi

Các fan của Kền kền thì khỏi nói, sung sướng phát cuồng, háo hức chờ đợi ngày Mbappe đại náo Bernabeu. Bên cạnh đó, cuộc sống riêng tư của tay săn bàn 25 tuổi cũng được quan tâm không ít.

Chẳng hạn vấn đề sốt dẻo, bạn gái Mbappe lúc này là ai? Tiền đạo tuyển Pháp chưa bao giờ công khai người yêu, nhưng anh cũng có danh sách dài các người đẹp được nhắc đến là… tình cũ!

ban gai mbappe 4.jpg
ban gai mbappe 5.jpg
Bạn gái tin đồn của Mbappe có vẻ ngoài lôi cuốn

Theo một số nguồn thì bản hợp đồng mới của Real Madrid hiện có người tình tin đồn là siêu mẫu Bỉ, Stephanie Rose Bertram, người đã có 2 mặt con, kết quả từ cuộc hôn nhân với cựu sao PSG, Gregory van der Wiel. Tuy nhiên, cũng có nguồn khẳng định, giữa Mbappe và người đẹp này không có quan hệ tình ái.

ban gai mbappe 2.jpg
ban gai mbappe 1.jpg
Bà mẹ 2 con có thân hình tuyệt đẹp

Rose Bertram sinh năm 1994, lớn hơn Mbappe 4 tuổi. Nghi vấn cặp có mối quan hệ tình cảm khi họ được phát hiện theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Mặc dù người trong cuộc chưa bao giờ xác nhận nhưng có tin đồn Mbappe và người đẹp 2 con quen nhau khi cùng tham gia một sự kiện thời trang.

ban gai mbappe 3.jpg
Rose Bertram là siêu mẫu có tiếng, với hơn 1 triệu người theo dõi trên instagram

Sự nghiệp người mẫu của chân dài Bỉ bắt đầu từ lúc 13 tuổi và cô gặt hái khá nhiều thành công. Bạn gái tin đồn của Mbappe có vẻ ngoài lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn từ gương mặt đến thần thái và thân hình tuyệt đẹp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngắm bạn gái tin đồn có 2 mặt con của Kylian Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO