Neuer gặp chấn thương, tuyển Đức thay ngay 'người gác đền'

Tú Anh (T/H)| 21/03/2024 15:07

Manuel Neuer được xác nhận gặp chấn thương và bỏ lỡ 2 trận giao hữu sắp tới cùng tuyển Đức, người thay thế cho thủ thành sinh năm 1986 được xác định là Marc-Andre ter Stegen.

Theo thông tin mới nhất, Neuer đã gặp chấn thương trong quá tình tập luyện. Qua đó, ngôi sao của Bayern Munich sẽ bỏ lỡ cả 2 trận giao hữu sắp tới của đội tuyển Đức gặp Pháp và Hà Lan.

HLV trưởng của tuyển Đức, ông Nagelsmann đã xác nhận thông tin và cho biết: "Manuel Neuer vắng mặt ở 2 trận gặp Pháp và Hà Lan. Có thể cả ở trận Bayern Munich với Dortmund nữa".

Neuer gặp chấn thương, tuyển Đức lập tức thay ngay 'người gác đền' mới
Thủ thành Manuel Neuer gặp chấn thương ngay trước các trận đấu giao hữu của đội tuyển Đức (Ảnh: Getty)

Bayern Munich cũng thông báo về tình trạng chấn thương của Neuer trên trang chủ với nội dung: Neuer đã bị rách một sợi cơ ở cơ khép bên trái trong quá trình tập luyện cho ĐTQG Đức. Đây là kết quả cuộc kiển tra của bộ phận y tế DFB. Đội trưởng của FC Bayern sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận đấu với Pháp và Hà Lan và sẽ trở lại Munich."

Theo một số nguồn tin, HLV Nagelsmann sẽ để thủ môn Ter Stegen của Barca bắt chính thay cho Neuer trong các trận đấu sắp tới. Theo lịch trình, tuyển Đức sẽ tới Lyon để đá giao hữu với tuyển Pháp vào ngày 24/3 tới. Tiếp đó, họ sẽ trở lại Frankfurt để tiếp đón tuyển Hà Lan vào ngày 27/3. 

Neuer gặp chấn thương, tuyển Đức lập tức thay ngay 'người gác đền' mới
Ter Stegen được HLV Nagelsmann tin tưởng lựa chọn thay thế vị trí của Neuer trong các trận đấu tới (Ảnh: Getty)

Chấn thương của Neuer không chỉ là tổn thất lớn với tuyển Đức mà còn là tin cực xấu cho Bayen Munich. Vì 'Hùm xám' sẽ bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải với các trận đấu gặp các đối thủ khó chơi như Dortmund và Heidenheim tại Bundesliga. Bên cạnh đó là màn đối đầu với Arsenal tại tứ kết Champions League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Neuer gặp chấn thương, tuyển Đức thay ngay 'người gác đền'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO