Netizen Hàn cũng chấn động trước tin Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) bị cảnh sát bắt giữ: Đừng chứa chấp idol Trung nếu không muốn bị vạ lây như EXO

Snowie,| 01/08/2021 14:27

Thông tin Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) bị cảnh sát bắt giữ đã trở thành một trong những tin tức hot nhất ngày đối với netizen Hàn Quốc.

Một trong những thông tin gây chấn động nhất làng giải trí châu Á hiện nay chính là vụ việc nam ca sĩ, diễn viên Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) đã bị tạm giam hình sự để điều tra về nghi án hiếp dâm, quan hệ với trẻ em vị thành niên. Theo đó vào tối ngày 31/7, cảnh sát Bắc Kinh đã cho biết Ngô Diệc Phàm hiện đã bị tạm giam tại Cục Công an Triều Dương để chờ điều tra.

Đại diện cảnh sát Bắc Kinh cho biết: 'Ngô Diệc Phàm đã nhiều lần dụ dỗ các cô gái nhỏ tuổi quan hệ tình dục và các tình huống liên quan khác. Theo điều tra của cảnh sát, Ngô Diệc Phàm (Nam, 30 tuổi, quốc tịch Canada) đã bị Cục Công an Triều Dương tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật vì bị tình nghi hiếp dâm. Vụ việc đang được điều tra và tiếp tục tiến hành xử lý vụ việc.'

Mặc dù Weibo của cảnh sát nói rõ, Ngô Diệc Phàm bị tạm giam là để điều tra nghi án hiếp dâm, quan hệ với trẻ vị thành niên. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin trên Weibo, vụ việc còn nghiêm trọng hơn rất nhiều và phía cảnh sát cũng đã nắm giữ được những chứng cứ quan trọng nên mới có lệnh bắt giữ. Theo các nguồn tin này, Ngô Diệc Phàm  đã thừa nhận từng quan hệ với một fan Thượng Hải chỉ mới 14 tuổi.

Không chỉ vậy, nguồn tin còn cho biết thêm, tất cả dữ liệu trong máy điện thoại đều đã được khôi phục lại, bao gồm cả tin nhắn dụ dỗ trẻ vị thành niên và cả clip tại khách sạn. Những cô gái trẻ bị đưa vào phòng trong lúc mê man, ý thức không rõ ràng, không chỉ vậy còn có clip ekip của Ngô Diệc Phàm lén quay nam ca sĩ. Ngô Diệc Phàm hoàn toàn không hề biết tới sự tồn tại của những clip này. Ekip cố tình làm điều này để nếu như nam ca sĩ có ý định 'tạo phản', họ sẽ lôi ra để uy hiếp, khống chế.

Vẫn còn rất nhiều nguồn tin khác cho thấy Ngô Diệc phàm còn dính dáng đến những vụ việc nghiêm trọng khác, bao gồm cả việc chơi thuốc hay sử dụng ma túy kiểu mới.

Mặc dù là vụ việc của bên Cbiz nhưng ngay sau khi có thông báo Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt giữ, phía truyền thông Hàn Quốc đã ngay lập tức đưa tin. Vào lúc đó đã là nửa đêm về sáng tại Hàn Quốc, tuy nhiên bài viết vẫn trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng xứ kim chi với gần 900 bình luận chỉ trong thời gian ngắn.

Lý do khiến thông tin này được quan tâm không chỉ vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc mà còn vì vốn dĩ Ngô Diệc Phàm là một cái tên không hề lạ lẫm với netizen Hàn. Anh không chỉ là cựu idol Kpop mà còn là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO. Vì vậy khi truyền thông Hàn đưa tin, họ vẫn không quên gán danh xưng cho anh là 'cựu thành viên EXO - Kris Wu'.

Nhiều Knet biết rằng những vụ việc liên quan đến cưỡng dâm thường sẽ có mức phạt rất cao tại Trung Quốc, bao gồm cả tù chung thân hoặc án tử. Chính vì vậy nhiều người tự hỏi rằng liệu một nam idol có quốc tịch Canada như Ngô Diệc Phàm có bị xử phạt nghiêm minh hay không.

Bên cạnh đó, từ trước đến nay Knet vốn dĩ luôn có ác cảm với những idol người Trung Quốc. Lý do là bởi nhiều idol Trung thường bị xem là 'kẻ phản bội' khi rời nhóm, kiện cáo công ty chủ quản, tìm đường quay lại quê nhà vì nguồn lợi ích lớn hơn. Sau vụ việc của Ngô Diệc Phàm, ác cảm này lại càng tăng lên bởi lẽ dù không muốn nhưng danh xưng 'cựu thành viên EXO' cũng sẽ không thể bị xóa bỏ, và EXO hay công ty SM cũng không tránh khỏi ảnh hưởng tiêu cực. Nhiều Knet tiếp tục kêu gọi các công ty chủ quản Hàn Quốc không đào tạo idol Trung để tránh ngày bị vạ lây tương tự.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi thực lòng hy vọng anh ta nhận được án tử hình!

- Nạn nhân là trẻ vị thành niên... Đây là một tên rác rưởi!!!

- Wow .. Kinh tởm .. Cảm ơn vì đã rời EXO!!!

- Cái quái gì thế này?!!! Thật kinh tởm!! 

- Trung Quốc rất nghiêm trị những vụ án liên quan đến trẻ vị thành niên!! Chào nhé Kris Wu!!! 

- Seungri sẽ phải đối mặt với những hình phạt nghiêm khắc đó nếu cậu ta là người Trung Quốc ... Thật đáng tiếc!!! 

- Nghiêm túc đấy, Hàn Quốc cần ngừng việc đào tạo và chứa chấp các idol người Trung đi!!!

- Anh ta chẳng còn là thành viên EXO nhưng sau vụ việc này sẽ luôn bị gọi là 'cựu thành viên EXO'!!!

- Cho cậu ta án tử hình đi!!

- Điều tồi tệ hơn là vì anh ta không mang quốc tịch Trung Quốc nên khả năng bị kết án tử hình là rất thấp. Vì vậy anh ta đang phạm tội chống lại người dân của một quốc gia khác thôi. 

- EXO phải làm sao đây? Vụ này EXO chẳng có tội gì mà cũng bị vạ lây!! 

- Lúc trước tôi đã rất thích anh ta, tôi thật sự không thể hiểu nổi mình. 

- Hàn Quốc đừng đào tạo các idol Trung Quốc nữa!!! Làm ơn đấy!!! 

- Hãy ngừng đưa các thành viên Trung Quốc vào Kpop. Đặc biệt là SM đấy, phải ngừng đi!! Đây không phải là lần đầu tiên công ty này bị đâm sau lưng đâu!! 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn cũng chấn động trước tin Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) bị cảnh sát bắt giữ: Đừng chứa chấp idol Trung nếu không muốn bị vạ lây như EXO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO