Nên lắp máy cung cấp khí tươi trước hay sau khi hoàn thiện ngôi nhà?

T/H| 21/05/2024 14:45

Với sự tăng cường nhận thức về ô nhiễm không khí và tác động của nó đến sức khỏe, việc đảm bảo không khí trong nhà là sạch sẽ và an toàn trở thành ưu tiên hàng đầu. Song, quyết định lựa chọn lắp đặt hệ thống cấp khí tươi cũng cần được xem xét và tính toán kỹ lưỡng.

image015(2).jpg
Nhiều người thắc mắc, nên lắp đặt máy cung cấp khí tươi trước hay sau khi hoàn thiện ngôi nhà. Tuy nhiên, quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kế hoạch thiết kế, tiện ích và ngân sách của gia đình.
image018.jpg
Lắp đặt máy cung cấp khí tươi trước khi hoàn thiện ngôi nhà có thể tích hợp hệ thống vào quá trình thi công, giúp tối ưu hóa hiệu quả và tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như ngôi nhà.
image001(3).png
Đồng thời, có thể giúp kiểm soát độ ẩm, mùi hôi trong quá trình xây dựng. Còn có thể giúp tiết kiệm chi phí bằng cách tránh phải thay đổi hoặc phá hủy các công trình đã hoàn thiện.
image028.jpg
Việc thi công hệ thống bắt buộc phải cắt, tháo trần để đi hệ thống và lắp máy. Ảnh hưởng đến độ bền, chắc chắn của trần thạch cao. Chính vì thế, các chuyên gia đưa ra lời khuyên hãy lắp đặt hệ thống đồng bộ trước khi hoàn thiện.
image009(3).jpg
Tuy nhiên, việc lắp đặt máy cung cấp khí tươi sau khi hoàn thiện ngôi nhà giúp đơn giản hóa về mặt kỹ thuật và tài chính.
image011(2).jpg
Ngoài ra, việc lắp đặt sau này cũng cho phép gia đình có thêm thời gian để nghiên cứu và chọn lựa hệ thống phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của họ.
image013(3).jpg
Ngoài ra, việc lắp đặt sau này cũng cho phép gia đình có thêm thời gian để nghiên cứu và chọn lựa hệ thống phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của họ.
image015(3).jpg
Khi lựa chọn thiết bị điều quan trọng là phải xác định kích thước, thảo luận với các chuyên gia để chọn ra loại hệ thống phù hợp với diện tích và cấu trúc của căn nhà.
image017(3).jpg
Trước khi quyết định, nên kiểm tra chất lượng và hiệu suất của hệ thống như: hệ thống lọc không khí, cảm biến chất lượng không khí, và kiểm soát độ ẩm. Việc lựa chọn một hệ thống có chất lượng và hiệu suất cao sẽ đảm bảo không khí trong nhà luôn được làm sạch và an toàn.
image019(1).jpg
Tổng giá trị đầu tư cho hệ thống cấp khí tươi phụ thuộc vào từng loại máy, công suất máy, chiều dài hệ thống ống gió kết nối,...
image021(2).jpg
Sản phẩm sở hữu công nghệ càng cao, mang đến nhiều lợi ích thì chi phí đầu tư càng lớn. Mặc khác, nếu như diện tích không gian sử dụng lớn thì cần máy công suất cao hơn cùng hệ thống ống gió tươi kết nối dài hơn, sẽ làm tăng chi phí.
image023(1).jpg
Chọn một hệ thống có hiệu suất cao và sử dụng ít năng lượng nhất có thể. Các tính năng như hệ thống đối lưu nhiệt và cảm biến thông minh giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.
image025(2).jpg
Để giúp người dùng giải quyết bài toán tổng quát này, Hagisu mang đến các giải pháp tối ưu, tích hợp trong các sản phẩm máy cấp gió tươi thu hồi nhiệt NET với đa dạng mức độ cung cấp lưu lượng gió từ 250 m3/h đến 450 m3/h,... tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
image027.jpg
NET có khả năng cung cấp khí tươi đồng thời thu hồi nhiệt giảm tải lên tới 75%.
image029.png
Bên cạnh đó, thiết bị còn trang bị thêm màng lọc có khả năng lọc PM2.5 bằng vật liệu lọc HV đạt hiệu quả cao lên đến 99%, cùng hiệu suất lọc cực cao Lưu Huỳnh oxit và Nito oxit 9, mang đến cho người dùng không khí ngoài trời sạch sẽ và trong lành.
image031.jpg
Tùy vào từng phân khúc, nhu cầu của người sử dụng mà Hagisu sẽ có sản phẩm riêng, đáp ứng các điều kiện được đưa ra.
image009.png
Thêm vào đó, các loại máy máy cấp khí tươi, lọc không khí gắn tường của Hagisu cũng được xem là lựa chọn tốt nếu ngân sách không cao.

Bài liên quan
  • Tiêu chuẩn cung cấp không khí tươi cho mọi loại không gian
    Trước ngữ cảnh đặt ra nhiều thách thức về việc đảm bảo chất lượng không khí, an toàn cho người dân trong các không gian sống, việc xây dựng và tuân thủ các tiêu chuẩn cấp gió tươi cho các dạng không gian trở nên vô cùng quan trọng.
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
  • Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
    Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nên lắp máy cung cấp khí tươi trước hay sau khi hoàn thiện ngôi nhà?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO