Nên chọn AirPods 3 sạc không dây hay AirPods 3 sạc có dây mới tốt?

T/H| 16/05/2023 16:30

Hiện nay nhiều người dùng muốn nâng cấp lên AirPods 3 nhưng lại băn khoăn nên chọn AirPods 3 sạc không dây hay sạc có dây. Xem ngay bài viết sau đây để tìm kiếm câu trả lời.

image001.png
AirPods 3 có nhiều tính năng nổi trội phục vụ tốt cho đa dạng người dùng

AirPods 3 sạc không dây và sạc có dây không khác nhau về tính năng. Cả 2 phiên bản đều sở hữu những ưu điểm nổi trội độc đáo giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Chất lượng âm thanh: AirPods 3 cung cấp tính năng Âm thanh không gian xoay đa hướng 360 độ, cho phép người dùng thưởng thức âm thanh như rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Micro: AirPods 3 được trang bị thêm lưới micro tạo chùm tia kép lọc gió cực đỉnh, giúp truyền tải trọn vẹn âm thanh đàm thoại và giải trí, hỗ trợ thu âm trong trẻo và hạn chế tạp âm đáng kể.

Pin: Thời lượng pin lên tới 30 tiếng sử dụng, hỗ trợ sạc nhanh chỉ với 5 phút là có thể dùng tiếp 1 giờ, sạc đầy cả hộp sạc lẫn tai nghe chỉ mất 45 - 60 phút.

Cảm biến lực: Cảm biến lực nhanh nhạy, dễ thao tác, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn trong trình cài đặt của các thiết bị tương thích.

Ngoài ra, AirPods 3 còn được trang bị khả năng kháng nước, kháng mồ hôi chuẩn IPX4, tích hợp tính năng tương tác với trợ lý ảo Siri bằng giọng nói, giúp người dùng điều khiển AirPods 3 vô cùng tiện lợi.

Khác biệt duy nhất giữa AirPods 3 sạc có dây và sạc không dây

Như đã nói ở trên, cả 2 phiên bản sạc không dây và có dây của AirPods 3 đều giống nhau về ngoại hình lẫn tính năng, chỉ khác nhau duy nhất một điểm ở cổng sạc.

AirPods 3 sạc không dây: tương thích với cả dây cáp cổng C, bàn sạc MagSafe và bàn sạc chuẩn Qi, cung cấp đa dạng cách sạc cho người dùng, dễ dàng di chuyển và sạc mọi lúc mọi nơi.

AirPods 3 sạc có dây: chỉ có thể sạc bằng dây cáp cổng C, giá thành thấp hơn giúp người dùng tiết kiệm tài chính, phù hợp với đối tượng khách hàng không quá cần bàn sạc không dây.

Vì thế, bạn nên mua AirPods 3 sạc không dây nếu bạn là người thường di chuyển nhiều và có nhu cầu sử dụng xuyên suốt. Còn nếu bạn đang làm việc trong môi trường cố định và muốn tiết kiệm một chút chi phí thì AirPods 3 sạc có dây sẽ là lựa chọn phù hợp.

ShopDunk - Đại lý ủy quyền Apple phân phối AirPods 3 chính hãng giá tốt

Năm 2020, ShopDunk trở thành đại lý ủy quyền Apple chính thức tại Việt Nam, chuyên phân phối các mặt hàng Apple nói chung và AirPods chính hãng nói riêng, với nhiều cam kết uy tín, chất lượng.

Cung cấp sản phẩm chính hãng Apple 100%, nguyên seal và đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc thiết bị. Chính sách bảo hành Apple Care toàn cầu, bảo hành VIP/bảo hành kim cương lên tới 12 tháng.

Sửa chữa, thẩm định nhanh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn của Apple. Hỗ trợ thu cũ đổi mới, trả góp 0%, tích hợp nhiều phương thức thanh toán và ưu đãi giảm giá đậm sâu.

Với hơn 60 cửa hàng trải dài từ Bắc tới Nam, người dùng có thể nhanh chóng đến các cơ sở gần nhất để được trải nghiệm dịch vụ chuyên môn hóa chuẩn Apple cũng như trải nghiệm miễn phí các dòng sản phẩm chính hãng nhà Táo.

Vậy nên, tùy vào nhu cầu sử dụng cá nhân mà bạn có thể lựa chọn AirPods 3 sạc không dây hoặc AirPods 3 sạc có dây để phục vụ cuộc sống sinh hoạt, học tập và làm việc hằng ngày.

Hiện nay, ShopDunk - Trung tâm Dịch vụ ủy quyền Apple tại Việt Nam đang có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt với sản phẩm AirPods 3 sạc có dây và sạc không dây:
● Giảm 15% AirPods 3 sạc không dây chỉ còn 4.650.000đ.
● Giảm 21% phiên bản sạc có dây chỉ còn 4.350.000đ.
● Ưu đãi giảm thêm 5% tối đa 500.000đ khi thanh toán qua Kredivo.
● Miễn phí Apple Music lên tới 6 tháng.
Nếu bạn có nhu cầu mua AirPods 3 chính hãng, hãy liên hệ hotline: 1900 6626 và website ShopDunk.com hoặc đến các cửa hàng gần nhất của ShopDunk để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

Bài liên quan
  • Lợi ích không tưởng của app Mua Trước Trả Sau
    Các ứng dụng Mua Trước Trả Sau không giúp người dùng sở hữu được các sản phẩm điện máy, công nghệ nhanh chóng mà còn có các tiện ích giúp linh hoạt mọi chi phí thiết yếu thường ngày khác. Hãy cùng điểm qua 4 lợi ích không tưởng của các ứng dụng Mua Trước Trả Sau hiện nay để chọn được app phù hợp với nhu cầu của bạn nhất nhé.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nên chọn AirPods 3 sạc không dây hay AirPods 3 sạc có dây mới tốt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO