'Náo nhiệt' với không khí khai trương tại Seoul Center thành phố Vinh

T/H| 03/10/2023 11:00

Ngày 30/9/2023, Thẩm mỹ viện Seoul Center Vinh đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại thành phố Vinh, Nghệ An. Sự kiện khai trương đã diễn ra rộn ràng, nhộn nhịp với hàng trăm khách hàng tham dự.

Không khí “hân hoan” ngày hội khai trương Seoul Center thành phố Vinh

Nối tiếp hành trình phủ sóng 80 chi nhánh trên Toàn Quốc, Thẩm mỹ viện Seoul Center đã tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại thành phố Vinh. Điểm dừng chân lần này tọa lạc ở số 92A Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An.

01.gif

Không khí hân hoan tại buổi lễ khai trương chi nhánh Seoul Center thành phố Vinh

Khách hàng khi đến với buổi lễ khai trương không chỉ được tham quan cơ sở vật chất, mà còn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da công nghệ cao với ưu đãi lớn trong chính không gian chi nhánh mới. Buổi lễ khai trương đã diễn ra suôn sẻ, thành công với những tiết mục cực kì ấn tượng. Không thể không nhắc đến là chương trình múa lân, ca nhạc, cắt băng đỏ khánh thành và các hoạt động thăm khám, tư vấn da liễu miễn phí.

Đặc biệt, khai trương Seoul Center - Thẩm mỹ viện Vinh còn chơi lớn với “cơn mưa voucher” trị giá 2 triệu đồng cho các khách hàng đến đúng khung giờ khai trương chi nhánh. Bên cạnh đó, hàng loạt ưu đãi làm đẹp lên đến 80% và voucher trị giá 1 triệu đồng đã trao tay thành công cho hàng trăm khách hàng tham dự buổi lễ.

02.gif

Cắt băng đỏ khánh thành khai trương chi nhánh Seoul Center thành phố Vinh

Xuyên suốt ngày hội khai trương, đội ngũ nhân viên Seoul Center Thành Phố Vinh đã được tăng cường để đón tiếp, phục vụ khách hàng gần xa. Mặc dù số lượng khách hàng tham gia ngày khai trương rất đông, nhưng đội ngũ nhân viên Seoul Center đã nỗ lực làm việc công suất, đảm bảo buổi lễ khép lại với sự thành công và viên mãn ngoài mong đợi.

Trải nghiệm không gian làm đẹp đẳng cấp tại Seoul Center thành phố Vinh

Nằm trong lộ trình phủ sóng 80 chi nhánh trên Toàn Quốc, Thẩm mỹ viện Seoul Center thành phố Vinh đã được đầu tư vô cùng chỉn chu, ấn tượng với hệ thống cơ sở vật chất cao cấp. Không gian địa chỉ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại đan xen cổ điển đậm chất Châu Âu. Toàn bộ không gian, nội thất bên trong và bên ngoài chi nhánh đều được lấy gam màu trắng làm tông màu chủ đạo. Chính vì thế, khách hàng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu và thư giãn khi trải nghiệm không gian làm đẹp tại đây.

03.gif

Hình ảnh không gian và cơ sở vật chất tại Seoul Center chi nhánh Thành Phố Vinh

Không những vậy, Thẩm mỹ viện Seoul Center thành phố Vinh còn cung cấp hơn 200 dịch vụ làm đẹp từ chăm sóc da cơ bản đến các liệu trình cao cấp. Đảm bảo đáp ứng đa dạng hóa nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc vóc toàn thân cho chị em phụ nữ. Cụ thể khi đến với Seoul Center, khách hàng sẽ được cung cấp các liệu trình chăm sóc da, điều trị nám, triệt lông, tắm trắng công nghệ cao,... cùng vô vàn các dịch vụ làm đẹp khác.

Tất cả các dịch vụ làm đẹp đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ/ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực da liễu. Không chỉ am hiểu chuyên môn, các bác sĩ tại Seoul Center còn có nhiều năm kinh nghiệm thực tế với tay nghề chuyên sâu. Đảm bảo sẽ đem đến khách hàng trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, chất lượng nhất khi “trao mặt gửi vàng” tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center.

04.gif

Hoạt động thăm khám, tư vấn da liễu miễn phí cho khách hàng sau khai trương chi nhánh Seoul Center Vinh

Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Điểm Nhấn Group. Hiện thương hiệu phát triển hơn 80 chi nhánh, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.Với sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Thành Phố Vinh, đây được xem là cột mốc đáng nhớ trong chuỗi hành trình nâng tầm quy mô, phủ sóng thương hiệu trên Toàn Quốc.

Tuyệt vời hơn khi buổi lễ khai trương đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp với sự hưởng ứng đông đảo từ quý khách hàng. Đây là động lực to lớn để Seoul Center tiếp tục sứ mệnh phụng sự, lan tỏa đến khách hàng những giá trị làm đẹp tốt nhất, chất lượng nhất.

Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center - 80 chi nhánh trên toàn quốc
Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022 & 2023
Huy chương vàng sản phẩm, Dịch vụ chất lượng châu Á 2023
Seoul Center - Phụng sự từ tâm
● Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
● Chi nhánh Thành Phố Vinh: Số 92A Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
● Hotline 24/7: 1800 3333
● Website: https://seoulcenter.vn/
● Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Bài liên quan
  • Seoul Center - Cắt mí mắt chất lượng số 1 tại TPHCM
    Việt BáoĐể có được đôi mắt 2 mí hoàn hảo, nhiều người đã không ngại tìm đến giải pháp làm đẹp cắt mí mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Seoul Center là địa chỉ chất lượng số 1 tại TPHCM, bạn có thể yên tâm làm đẹp.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Náo nhiệt' với không khí khai trương tại Seoul Center thành phố Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO