Nạn nhân trong vụ nổ lớn tại phòng trọ ở Bình Dương đang nguy kịch

NGUYỄN LY| 29/08/2023 20:00

TP Hồ Chí Minh - Liên quan đến nạn nhân 26 tuổi bị bỏng nặng trong vụ nổ lớn xảy ra ở phòng trọ tại tỉnh Bình Dương vào trưa ngày 29.8, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân trong vụ nổ lớn tại phòng trọ ở Bình Dương đang nguy kịch
Hiện trường vụ nổ tại phòng trọ khiến 1 người bị bỏng nặng. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Nạn nhân là anh D.V.D (26 tuổi, tỉnh Bình Dương) sau khi thoát ra khỏi đám cháy lớn tại phòng trọ, anh D. được chuyển đến bệnh viện ở tỉnh Bình Dương. Nhận thấy bệnh nhân bỏng nặng nên sau đó nhanh chóng chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM.

Chiều ngày 29.8, TS.BS Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, anh D. bị bỏng 80% diện tích cơ thể, trong đó 41% bỏng sâu và kèm theo bỏng hô hấp.

Bệnh nhân nhanh chóng được đặt nội khí quản, thở máy và tiên lượng rất nặng.

"Chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết sức để điều trị tích cực cho người thanh niên. Tuy nhiên, với tình trạng bỏng sâu như hiện nay kèm theo bỏng hô hấp, khả năng cứu sống là rất nhỏ", bác sĩ Hiệp nói.

Như Lao Động đã đưa tin, khoảng 12h trưa 29.8, người dân sống xung quanh dãy trọ trên đường DL 15 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Sau đó, khói đen bốc ra nghi ngút từ một phòng trọ ở cuối dãy.

Lúc này, một thanh niên cố gắng bò ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân. Người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Qua xác minh, vào thời điểm xảy ra sự việc, các phòng trọ bên cạnh không có người nên không có thêm thương vong.Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) sau đó phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân trong vụ nổ lớn tại phòng trọ ở Bình Dương đang nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO