Nam thanh niên tự thiêu ở Bình Dương có dấu hiệu bệnh tâm thần

04/09/2023 18:02

Công an tỉnh Bình Dương thông tin, nam thanh niên tự thiêu gần trụ sở Công an TP Thủ Dầu Một có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Chiều 4/9, đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nam thanh niên tự thiêu ngay cạnh trụ sở Công an TP Thủ Dầu Một.

Hiện trường nơi nam thanh niên tự thiêu ngay cạnh cổng trụ sở Công an TP Thủ Dầu Một.

Hiện trường nơi nam thanh niên tự thiêu ngay cạnh cổng trụ sở Công an TP Thủ Dầu Một.

Theo đó, danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Duy Thắng (SN 1995, quê xã Minh Sơn, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).

Làm việc với cơ quan CSĐT, người nhà của Thắng xác định Thắng có dấu hiệu tâm lý bất ổn, thần kinh không ổn định và có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Như VTC News đưa tin trước đó, khoảng 8h30 cùng ngày, một nam thanh niên đi bộ một mình đến trước khu vực cổng Công an TP Thủ Dầu Một (trên đường Yersin, thuộc phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một), rồi bất ngờ lấy 1 bịch xăng trong ba lô ném vào chốt gác bảo vệ.

Tiếp đến, nam thanh niên này lấy 1 bịch xăng nữa tự tưới lên người và châm lửa đốt. Phát hiện sự việc lực lượng Công an TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng dập lửa, kịp thời đưa đối tượng đi cấp cứu. Hiện tại, nam thanh niên bị bỏng nhẹ và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an TP Thủ Dầu Một khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc.

Lương Ý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên tự thiêu ở Bình Dương có dấu hiệu bệnh tâm thần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO