Nam thanh niên nhét dị vật dài 60cm để tạo khoái cảm

HƯƠNG SƠN| 12/01/2024 14:12

TPHCM - Ngày 12.1, Khoa Ngoại tiết niệu - Bệnh viện Quân y 175 cho biết đã nội soi bàng quang thành công trường hợp nam thanh niên, chưa đủ 18 tuổi, nhét dị vật dài 60cm để tìm cảm giác khoái cảm và bị mắc kẹt dị vật ở niệu đạo.

Nam thanh niên nhét dị vật dài 60cm để tạo khoái cảm
Dị vật kim loại dài 60cm được bác sĩ nội soi đưa ra ngoài. Ảnh: BVCC

Bệnh nhân V.H.P.L (chưa đủ 18 tuổi, TPHCM) nhập viện trong tình trạng dị vật đã bị tuột vào niệu đạo - bàng quang, không thể tự lấy ra được. Theo hồ sơ bệnh án, bệnh nhân đã có khoảng 3-4 tháng xem phim người lớn. Trong một lần thủ dâm, bệnh nhân đã tự nhét dị vật vào bên trong và bị mắc kẹt.

Thượng uý, bác sĩ Vũ Thái Hoàng - Bác sĩ điều trị Khoa Ngoại tiết niệu, Bệnh viện Quân Y 175 chia sẻ, đây là một xu hướng tính dục nam, bệnh nhân đã tự nhận ra mình thuộc cộng đồng LGBTQ+ (những người này được cho là chưa xác định được giới tính). Mặc dù đã có đối tác tình dục, tuy nhiên sau khi xem các phim ảnh mang tính kích dục, bệnh nhân này đã đặt làm một dụng cụ giống như trong phim nhằm tạo khoái cảm.

Sau khi được thăm khám, các bác sĩ xác định đây chỉ là triệu chứng của loạn dục thuần túy do tác động phim ảnh, chưa có những dấu hiệu của bệnh lý tâm thần.

Dựa trên hình ảnh chụp X-quang, nhận thấy dị vật xếp lại thành nhiều vòng, các bác sĩ Khoa Ngoại tiết niệu đã nghĩ đến tình huống gắp dị vật qua nội soi bàng quang. Nhờ bơm gel bôi trơn vào trong bàng quang, nên sau 5 phút dị vật được lấy ra, không gây ra các tổn thương và biến chứng về sau.

Hiện bệnh nhân đã ổn định, nước tiểu trong và có thể ra viện, cần điều trị thuốc kháng sinh uống trong vài ngày tránh nhiễm khuẩn đường tiết niệu.

BSCKII Nguyễn Thị Hồng Oanh - Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Quân y 175, trực tiếp làm Phẫu thuật cho bệnh nhân, cho biết, trường hợp bệnh nhân L, việc đưa dị vật kim loại, dài 60cm qua niệu đạo rồi không may bị tuột vào trong bàng quang và mắc kẹt lại, thì đối với một người không phải chuyên môn của ngành y có thể gây ra những nguy hiểm nhất định: thủng niệu đạo, chảy máu, lâu dài sẽ biến chứng hẹp niệu đạo. Nếu dị vật ở lâu trong bàng quang có thể gây viêm nhiễm, chảy máu, nguy hiểm nhất là dị vật sẽ xuyên thủng bàng quang đi vào trong ổ bụng gây tổn thương các tạng trong ổ bụng…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhét dị vật dài 60cm để tạo khoái cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO