Nam thanh niên gặp tai nạn ở TPHCM bị kẻ gian móc túi lấy sạch tài sản

An Huy| 01/03/2024 20:39

Khi bị tai nạn nằm trên đường, nam thanh niên được một người đàn ông tiếp cận lấy điện thoại, hỏi mật khẩu để gọi người thân. Lấy được mật khẩu, người này rời đi cùng điện thoại, tài sản của nạn nhân.

Ngày 1/3, Công an xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi (TPHCM) đang xác minh làm rõ vụ một nam thanh niên gặp tai nạn, bị người đi đường lục lấy hết tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, rạng sáng 3/1, anh T.A.T. (27 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) lái xe máy trên đường Nguyễn Thị Chì, hướng về tỉnh lộ 7.

Nam thanh niên gặp tai nạn ở TPHCM bị kẻ gian móc túi lấy sạch tài sản - 1

Khoảnh khắc người đàn ông tiếp cận anh T. đang nằm trên đường (Ảnh: Cắt từ clip).

Đến trước số nhà 19 Nguyễn Thị Chì, ấp Gót Chàng (xã An Nhơn Tây), anh T. bị ngã xe và nằm gục trên đường.

5 phút sau, một người đàn ông chạy xe máy đến dừng phương tiện kiểm tra anh T. một lúc rồi bỏ mặc nạn nhân, rời đi. Toàn bộ quá trình được camera nhà dân ghi lại.

Anh T. sau đó được người thân phát hiện đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nhiều nơi và gãy xương vai.

Ông T.T.K. (54 tuổi, ngụ quận 11), bố nạn nhân, cho biết, khi T. gặp nạn, một người nào đó đã lấy ví tiền chứa 4 triệu đồng, dây chuyền vàng trị giá 15 triệu đồng và chiếc điện thoại iPhone 14 Pro cùng một số giấy tờ.

Nam thanh niên gặp tai nạn ở TPHCM bị kẻ gian móc túi lấy sạch tài sản - 2

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: Minh Huy).

"Con trai tôi nói khi bị tai nạn có một người đàn ông đến tiếp cận lấy điện thoại và hỏi mật khẩu để gọi cho người nhà. Tuy nhiên, khi lấy được mật khẩu, người này rời đi cùng với số tài sản trên. Từ lúc bị tai nạn, chỉ một người trên tiếp cận con trai tôi. Tôi đã trình báo lên Công an xã An Nhơn Tây", ông K. nói.

Công an xã An Nhơn đã tiếp nhận trình báo của người nhà nạn nhân và đang xác minh, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên gặp tai nạn ở TPHCM bị kẻ gian móc túi lấy sạch tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO