Nam thanh niên đe dọa giết nhân viên SM Entertainment

Ngọc Lý (T/H)| 12/08/2023 10:42

Hành động trên xuất phát bởi lần tỏ tình thất bại của gã đàn ông ẩn danh với một nữ idol thuộc công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment.

Theo tờ Chosun Ilbo đăng tải, Sở cảnh sát Hanam, tỉnh Gyeongi đã thành công bắt giữ kẻ lạ mặt 28 tuổi (tạm gọi là A) sau khi người này tuyên bố trên mạng xã hội sẽ sát hại 9 nhân viên của SM.

1691755192-20230811-sment.jpg

Hắn cho biết mình rất say mê một thành viên trong nhóm nhạc nữ của SM suốt nhiều năm liền. Trong khoảng thời gian đó A thường xuyên gửi tin nhắn riêng tư và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của nhóm nhưng đều bị nữ thần tượng phớt lờ. Chính vì vậy, hắn vô cùng tức giận nên viết bài đăng đe doạ để thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên, các bằng chứng được thu thập từ nơi ở và điện thoại của A cho thấy hắn đang lên kế hoạch để thực hiện hành vi giết người man rợ. Ngoài ra, tên này còn chuẩn bị sẵn các phương án để đối phó với cảnh sát.

hacker-chiem-doat-tien-838.png

Trong quá trình điều tra, cảnh sát cũng tiết lộ rằng A mắc các chứng bệnh liên quan tới thần kinh bởi rất nhiều thuốc tâm thần được tìm thấy tại nơi ở của hắn.

Đây không phải là lần đầu tiên các thần tượng phải đối mặt với những lời đe dọa trên mạng xã hội. Trước đó, Winter - thành viên của nhóm nhạc Aespa thuộc SM Entertainment cũng bị một loạt bài đăng ẩn danh tuyên bố sẽ giết Winter khi cô đến sân bay Incheon, Hàn Quốc.

Ngay khi bài đăng xuất hiện, công ty phối hợp với lực lượng cảnh sát, thắt chặt an ninh để bảo đảm an toàn cho Winter nói riêng và toàn nhóm nói chung.

don-vi-dac-biet-han-quoc-tuan-tra-o-trung-tam-mua-sam-ngam-ga-gangnam-cuoi-tuan-qua-23310999.jpg

Hiện tại, Hàn Quốc đang là tâm điểm nóng toàn cầu khi hàng loạt cuộc thảm sát xảy ra trên diện rộng. Những kẻ lạ mặt dùng dao tấn công vô cớ vào đám đông hay dùng xe tông trực diện vào người đi đường khiến nhiều người bị thương, thậm chí đã có trường hợp tử vong.

Các đối tượng liên tiếp đăng tải trên các diễn đàn sẽ thực hiện hành vi giết người khiến người dân lo lắng và bất an mỗi khi ra đường. Các vụ thảm sát vẫn đang tiếp tục diễn ra dù Hàn Quốc đã điều động số lượng lớn lực lượng cảnh sát để canh gác nghiêm ngặt các khu vực từng xảy ra án mạng cũng như xuất hiện trong lời đe dọa của đối tượng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên đe dọa giết nhân viên SM Entertainment
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO