Nam thanh niên đâm chết hai nữ sinh rồi tự tử ở Bắc Ninh

04/12/2023 23:56

Trong lúc nói chuyện, nam thanh niên dùng dao đâm chết bạn gái và người đi cùng, sau đó tự tử nhưng chưa chết.

Tối 4/12, Công an TP Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Bắc Ninh) đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào khoảng 17h cùng ngày tại chùa Sặt, phường Trang Hạ, TP Từ Sơn khiến 2 người thiệt mạng.

Theo đó, vụ án mạng đã khiến hai nữ sinh chết và một thanh niên bị thương. Sau khi gây án, hung thủ cũng tự sát tại hiện trường nhưng chưa chết.

Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường.

Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường.

Theo điều tra ban đầu, do quan hệ tình cảm, Huỳnh Thiện (nghi phạm gây án) có quan hệ tình cảm với N.N.A (SN 2007) ở Trang Liệt, Trang Hạ,  TP Từ Sơn, Bắc Ninh.

Khoảng 17h ngày 4/12, Thiện hẹn N.N.A đến chùa Sặt để nói chuyện. N.N.A rủ theo N.Đ.H (SN 2008) trú tại Tân Hồng; N.T.T (SN 2008) ở khu phố Trung Hòa, phường Đình Bảng; Hiếu (SN 2008) ở khu phố Thượng, phường Đình Bảng; Khôi và N.N.C.A (SN 2007) đi cùng.

Tại đây, N.Đ.H, N.T.T, Hiếu và Khôi chờ ở cổng chùa còn N.N.A và N.N.C.A vào trong chùa, lên chòi ở tầng 2 nói chuyện với Thiện. Khi 4 người bạn đang ở tầng 1 nghe thấy tiếng hét của N.N.A và N.N.C.A, vội vã chạy lên thì thấy Thiện dùng dao đâm N.N.A và N.N.C.A.

Khôi chạy trước cũng bị Thiện dùng dao đâm bị thương.

Nhận được tin báo, Công an TP Từ Sơn đã đến đưa nạn nhân đi cấp cứu, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Vụ việc khiến N.N.A và N.N.C.A tử vong tại bệnh viện, Khôi và Thiện (hung thủ) bị thương đang cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Từ Sơn và các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh làm rõ.

Văn Chương

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên đâm chết hai nữ sinh rồi tự tử ở Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO