Nam thần Thiên Tài Bất Hảo lần đầu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đàn chị minh tinh hơn 16 tuổi

03/08/2023 11:32

Nam diễn viên trẻ Nonkul Chanon đã chia sẻ về tin đồn tình cảm với đàn chị hơn tuổi trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Sau khi cùng nhau tham gia dự án Find Yourself, nam diễn viên điển trai Nonkul Chanon và đàn chị minh tinh Aff Taksaorn được người hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt tình. Tuy khoảng cách tuổi tác chênh lệch đến 16 tuổi nhưng "phản ứng hóa học" giữa họ cực tốt khiến không ít netizen mong cả hai sẽ trở thành cặp đôi chị em “phim giả tình thật” mới ngoài đời. Mới đây, nam diễn viên Thiên Tài Bất Hảo đã chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với đàn chị trong một cuộc phỏng vấn.

Cụ thể, Nonkul cho biết anh và đàn chị Aff Taksaorn trở nên thân thiết và vẫn giữ liên lạc sau khi quay phim xong: “Từ khi hợp tác, chúng tôi trở nên thân thiết hơn, vẫn nói chuyện và liên lạc với nhau. Khi chị Aff gặp vấn đề gì trong diễn xuất sẽ hỏi tôi, hoặc đôi khi tôi cảm thấy muốn mời chị Aff đi ăn để xin lời khuyên về chuyện gì đó, lúc ấy cả hai sẽ đi cùng nhau”.

Nam thần Thiên Tài Bất Hảo lần đầu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đàn chị minh tinh hơn 16 tuổi-1
Nonkul lần đầu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đàn chị Aff Taksaorn

Nam thần Thiên Tài Bất Hảo lần đầu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đàn chị minh tinh hơn 16 tuổi-2
Cả hai hợp tác trong dự án Find Yourself của đài GMMTV

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Nonkul không ngại chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của cả hai: “Chị Aff là người rất dễ thương. Tôi cảm thấy rất may mắn khi quen biết chị ấy. Còn về tin đồn tình cảm, tôi đã nói chuyện với chị Aff rồi. Nếu điều đó khiến khán giả cảm thấy vui vẻ thì chúng tôi cũng lấy làm vinh hạnh”.

Ngoài ra, nam diễn viên 9X cho hay anh không thấy stress với tin đồn hẹn hò đàn chị hơn 16 tuổi: “Tôi không căng thẳng với những tin tức này, thậm chí tôi còn nhìn nhận nó như một mặt tích cực. Nếu khán giả vui vẻ, thích thú với phản ứng hóa học giữa chúng tôi thì khi phim được phát sóng, kết quả có lẽ sẽ tốt và thật sự không phải với mình tôi đâu, chị Aff diễn với ai cùng đều có phản ứng hóa học tốt thôi. Chị ấy là người cởi mở và có diễn xuất ổn định”.

Nam thần Thiên Tài Bất Hảo lần đầu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đàn chị minh tinh hơn 16 tuổi-3
Ngoại hình nổi bật cùng phản ứng hóa học tốt giữa Nonkul và Aff Taksaorn là lý do khiến người hâm mộ "chèo thuyền" cặp đôi này dù khoảng cách giữa họ lên đến 16 tuổi

Nonkul Chanon sinh năm 1996, là gương mặt trẻ đáng chú ý của làng giải trí Thái Lan. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh mà nam diễn viên 9X còn từng gây sốt với khả năng diễn xuất và được khán giả Việt yêu mến qua vai diễn Bank trong siêu phẩm điện ảnh Thiên Tài Bất Hảo (2017).

Trong khi đó, Aff Taksaorn sinh năm 1980, là một trong những nữ diễn viên, MC xinh đẹp nhất Thái Lan. Cô được khán giả yêu mến qua những vai diễn đình đám trong Mối Tình Hoàng Tộc, Tiếng Gọi Tình Yêu… và gần đây nhất là Hận Thù (hợp tác cùng Taew Natapohn, Nine Naphat, Push Puttichai…).

Về đời tư, vào năm 2012, Aff Taksaorn kết hôn với người thừa kế chuỗi nhà hàng, resort nổi tiếng Bonanza tại Thái Lan - Songkran Techanarong. Tuy nhiên, 6 năm sau, cả hai bất ngờ ly hôn dù giữa họ có với nhau 1 cô con gái xinh xắn 3 tuổi. Đáng chú ý, “tiểu tam” chen chân vào hạnh phúc của cặp đôi chính là “mợ chảnh xứ Thái” Matt Peeranee.

Nam thần Thiên Tài Bất Hảo lần đầu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đàn chị minh tinh hơn 16 tuổi-4
Nam diễn viên trẻ Nonkul Chanon và đàn chị minh tinh Aff Taksaorn

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thần Thiên Tài Bất Hảo lần đầu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đàn chị minh tinh hơn 16 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO