Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp

30/01/2024 12:39

Nam diễn viên đùa rằng, con trai chính là khán giả đặc biệt của mình, khi không chỉ được xem bố diễn miễn phí, mà còn được anh đưa đón tận nơi.

Tô Dũng đã quen mặt với người yêu phim truyền hình qua nhiều vai diễn trong các bộ phim giờ vàng như: Hợp Đồng Hôn Nhân, Mùi Cỏ Cháy, Màu Của Tình Yêu, Trò Đời, Mùa Xuân Ở Lại, Hương Vị Tình Thân, Đấu Trí, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao,...

Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp-1
Tạo hình của Tô Dũng trong phim "Đấu Trí"

Vốn sở hữu gương mặt thư sinh, hiền lành, đáng tin nên anh luôn được giao những vai tử tế nhưng có số phận long đong. Ngoài đời anh chàng sống khá kín tiếng và cũng từng trải qua nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Tô Dũng gây chú ý khi lần đầu chia sẻ khoảnh khắc thân mật cùng con trai cưng. Khi biết anh đã có con, người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp-2
Tô Dũng gây chú ý khi lần đầu chia sẻ khoảnh khắc thân mật cùng con trai cưng

Tô Dũng khoe: “Một trong những khán giả nhí quen thuộc trong năm của Nhà Hát Kịch Việt Nam chính là Tô Mỡ, con bố Tô Dũng”. Bên dưới phần bình luận, nam diễn viên còn đùa rằng, con trai chính là khán giả đặc biệt của mình, khi không chỉ được xem bố diễn miễn phí, mà còn được anh đưa đón tận nơi.

Trong ảnh, con trai Tô Dũng vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu và đang thơm lên má bố. Nhóc tỳ cũng được nhận xét có nhiều nét giống với ông bố nổi tiếng.

Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp-3
Bên dưới phần bình luận, nam diễn viên còn đùa rằng, con trai chính là khán giả đặc biệt của mình, khi không chỉ được xem bố diễn miễn phí, mà còn được anh đưa đón tận nơi

Bé Mỡ (tên thật là Tô Vũ Bảo Khang) - 5 tuổi là "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa Tô Dũng và vợ hotgirl kém 2 tuổi. Năm 2018, Tô Dũng và vợ tổ chức đám cưới. Vợ của Tô Dũng là Ngọc Anh, sinh năm 1993 và không hoạt động trong showbiz.

Không chia sẻ quá nhiều ảnh tình cảm với vợ nhưng vào những dịp đặc biệt, Tô Dũng vẫn để bà xã xinh đẹp lên sóng cùng những lời chúc ngọt ngào.

Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp-4
Trong ảnh, con trai Tô Dũng vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu và đang thơm lên má bố. Nhóc tỳ cũng được nhận xét có nhiều nét giống với ông bố nổi tiếng

Tuy nhiên, năm 2021, Ngọc Anh bất ngờ cho biết cả hai đã chia tay một khoảng thời gian. Về nguyên nhân tan vỡ, cô cho biết sau khi chung sống với nhau được vài năm, tình cảm dần phai nhạt nên cả hai đã nói chuyện với nhau và quyết định "cho nhau lối đi riêng".

"Mình và anh Dũng kết hôn từ tháng 3/2018, có với nhau bé Mỡ, sau khi chung sống, chúng tôi nhận thấy tình cảm dần phai nhạt, không còn như trước nên chúng mình đã ngồi lại, nói chuyện vui vẻ và tôn trọng nhau, và quyết định đường ai nấy đi. Với mình, đơn giản là đến với nhau vì duyên, hết duyên thì đi, mình thoải mái và nhẹ nhàng với nhau", Ngọc Anh chia sẻ.

Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp-5
Bé Mỡ (tên thật là Tô Vũ Bảo Khang) - 5 tuổi là "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa Tô Dũng và vợ hotgirl kém 2 tuổi

Bên cạnh đó, Ngọc Anh cho biết, dù chia tay nhưng cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Cả hai vẫn thoải mái chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc, cùng chăm lo cho con chung:

"Mình và anh Dũng cùng tập trung lo cho bé Mỡ, lo cho Mỡ có đủ tình cảm của bố của mẹ, dù cho bố mẹ không ở cạnh nhau nữa. Anh Dũng rất có trách nhiệm và yêu con, vẫn thường xuyên nói chuyện và gặp gỡ con". 

Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp-6
Tuy nhiên, năm 2021, Ngọc Anh bất ngờ cho biết cả hai đã chia tay một khoảng thời gian

Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp-7Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp-8
 Ngọc Anh cho biết, dù chia tay nhưng cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Cả hai vẫn thoải mái chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc, cùng chăm lo cho con chung

Hậu ly hôn, cả hai đều đã có cuộc sống riêng, cảm thấy hài lòng với tất cả. Tô Dũng hiện vẫn độc thân và tập trung cho các hoạt động nghệ thuật.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
  • 'Ngất xỉu' với Top 10 nam thần đẹp nhất Thế giới năm 2023
    Mới đây, TC Candler, chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ, đã công bố bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023. Danh sách này được TC Candler gọi là “đại diện cho lý tưởng hiện đại về vẻ đẹp toàn cầu”, nhằm mục đích “cung cấp thông tin và mở rộng” thay vì thuần túy phản ánh ý kiến của mọi người. Đây không phải cuộc thi về sự nổi tiếng của một cá nhân hay quốc gia.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thần phim giờ vàng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai giờ đã 5 tuổi, vợ cũ là một hotgirl xinh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO