Nam sinh ở Đắk Lắk tá hỏa vì đi nhầm điểm thi

Thúy Diễm| 28/06/2023 15:30

Một nam sinh tại Đắk Lắk đến nhầm điểm thi và được lực lượng CSGT hỗ trợ chở đến đúng điểm thi kịp thời.

Sáng 28/6, một nam sinh tại địa huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) sơ suất đến nhầm điểm thi. Cụ thể, điểm thi của nam sinh này tại trường THPT Lê Hữu Trác nhưng em lại đến điểm thi THPT Cư M'gar.

Nam sinh ở Đắk Lắk tá hỏa vì đi nhầm điểm thi - 1

CSGT kịp thời chở nam sinh nhầm điểm thi đến đúng điểm thi kịp thời (Ảnh: Huyền Diệu).

Thời điểm sát giờ đóng cổng trường thi, nam sinh hoảng hốt, lúng túng trình bày việc nhầm điểm thi. Ngay lập tức, một cán bộ CSGT huyện Cư M'gar dùng xe chuyên dụng chở thí sinh đến đúng điểm thi kịp thời.

Đại úy Lê Ngọc Cao Sang, cán bộ Đội CSGT - Trật tự, Công an huyện Cư M'gar cho biết anh là người hỗ trợ thí sinh và đã chở nam sinh đến đúng điểm trường trước giờ thi 10 phút. Hai điểm thi cách nhau hơn 1km.

Nam sinh ở Đắk Lắk tá hỏa vì đi nhầm điểm thi - 2

Lực lượng CSGT túc trực, làm nhiệm vụ tại các điểm thi (Ảnh: Thúy Diễm).

Theo báo cáo nhanh của Sở GD&ĐT Đắk Lắk, có tổng số 20.829 thí sinh của tỉnh đăng ký dự thi môn ngữ văn. Trong đó, có 20.767 thí sinh dự thi (99,7%), vắng 62 thí sinh. Kết thúc môn thi đầu tiên, tỉnh Đắk Lắk không ghi nhận trường hợp thí sinh, cán bộ vi phạm quy chế thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Đắk Lắk có trên 21.000 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có khoảng 5.900 thí sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số (chiếm tỷ lệ 28%).

Ngành giáo dục tỉnh bố trí 33 điểm thi chính thức, 39 điểm thi dự phòng với tổng cộng 900 phòng thi chính thức, 66 phòng thi dự phòng và 48 phòng chờ cùng khoảng 2.900 cán bộ coi thi, giám sát và phục vụ tại các điểm thi.

Sau vụ một số đối tượng tấn công trụ sở hai xã tại huyện Cư Kuin vào rạng sáng 11/6, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk khẳng định đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các điểm thi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh ở Đắk Lắk tá hỏa vì đi nhầm điểm thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO