Nam Idol bị ném đá kịch liệt, mang tiếng 'bòn rút' của fan khi phát hành album chỉ có 5/11 ca khúc?

Tổng hợp,| 30/08/2021 15:07

Mới đây, Thái Từ Khôn đã vướng vào lùm xùm với album đình đám của mình tên là 'Mê'.

Thái Từ Khôn được xem là một trong những ca sĩ Hoa Ngữ đình đám nhất hiện nay. Anh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong âm nhạc, xuất hiện trong những show truyền hình đình đám như "Thanh Xuân Có Bạn". Tuy nhiên mới đây, album mới nhất của Thái Từ Khôn là "Mê" đã gây tranh cãi mạnh mẽ.

Thái từ khôn

Cụ thể, phóng viên của một trang tin xứ Trung đã phát hiện sau 4 tháng phát hành, album "Mê" của Thái Từ Khôn mới chỉ phát hành 5/11 ca khúc trên nền tảng kỹ thuật số. Thậm chí, trong 6 bài hát còn lại còn có tới 5 ca khúc chưa được đặt tên. Đáng chú ý, chỉ sau khi bị "phát hiện", phía Thái Từ Khôn mới thông báo sẽ cho phát hành các ca khúc còn lại và "mở khoá" toàn bộ album.

Điều này khiến cho một bộ phận cộng đồng mạng xứ Trung tỏ ra không hài lòng. Có ý kiến còn chỉ trích cho rằng phía Thái Từ Khôn đang có hành động bòn rút tiền của fan. Thậm chí có bình luận còn nhận định rằng đây là hành vi "lừa đảo".

Thái từ khôn

Tuy nhiên, các fan của Thái Từ Khôn lại đang ra sức bênh vực thần tượng. Theo đó, cộng đồng fan của nam ca sĩ sinh năm 1998 đã có sự thông báo trước là sẽ mở khoá lần lượt nên không thể có chuyện "lừa đảo" như những gì netizen đang áp đặt. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng khẳng định hình thức phát hành album như vậy cũng đã có những nghệ sĩ khác làm tương tự.

Được biết vào thời điểm ra mắt, album "Mê" của Thái Từ Khôn đã nhanh chóng đạt được thành tích khủng về doanh số. Tính đến hiện tại, album đã bán được hơn 3,2 triệu bản, đạt doanh thu hơn 84 triệu NDT (tương đương hơn 296 tỷ VNĐ).

Sau đây là bình luận trái chiều của netizen:

"Hình thức phát hành album như thế này rất phổ biến không chỉ mình Thái Từ Khôn mà rất nhiều ca sĩ Trung Quốc và nước ngoài đều có."

"Album này của Khôn tung ra phù hợp với concert và đã thông báo sẽ dần dần mở từ trước rồi sao lại thành bòn tiền fan?"

"Còn có chuyện như vậy sao? Cho dù là mua album kỹ thuật số cũng là mua phục vụ, theo quyền luật quyền lợi người tiêu dùng thì việc cung cấp dịch vụ cũng cần phải xác minh thời hạn đi?"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Idol bị ném đá kịch liệt, mang tiếng 'bòn rút' của fan khi phát hành album chỉ có 5/11 ca khúc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO