Nam Em thông báo sẽ ngừng 'bóc trần' cả showbiz Việt: 'Tôi nói chuyện mơ hồ ai muốn ở lại nghe thì nghe'

19/02/2024 15:55

Mới đây, buổi livestream "phốt" nửa showbiz của Nam Em gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nam Em hiện đang là cái tên được chú ý nhất trên các diễn đàn mạng xã hội cùng nhiều phương tiện truyền thông khác. Khởi nguồn từ màn tương tác "ngẫu hứng" của người đẹp gốc Tiền Giang khi tặng quà trị giá hàng chục triệu đồng cho Nhã Phương ngay trên livestream.

Trước tình huống có phần bất ngờ này, Nhã Phương đã vội tắt livestream không lời từ biệt. Ngay sau đó, phản ứng của Nhã Phương và hành động của Nam Em được cư dân mạng bàn luận sôi nổi khiến Nam Em phải mở cuộc giao lưu trực tuyến để trả lời.

Nam Em thông báo sẽ ngừng bóc trần cả showbiz Việt: Tôi nói chuyện mơ hồ ai muốn ở lại nghe thì nghe-1
Những chia sẻ của Nam Em nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, Nam Em không nhắc đích danh ai và những thông tin mà người đẹp đưa ra đang mang tính chất một chiều

Từ câu chuyện mà bản thân Nam Em khẳng định chỉ là tình cờ, ngẫu hứng tặng quà cho bà xã của tình cũ, người đẹp này tiếp tục có vô số màn ngẫu hứng khác khiến dân tình "hóng chuyện" không kịp thở ngay trong ngày đầu năm.

Kèm với việc rủ đàn chị Quế Vân "kẻ tung người hứng" lật giở loạt chuyện cũ, "tố" nam nghệ sĩ hài nổi tiếng T.G là người đàn ông chẳng ra gì, Nam Em còn thuận miệng bóc trần nhiều chuyện của người trong showbiz bằng những cái tên viết tắt như "sao hạng S", S.T, MT 16-1, "Sờ a thêm M", "Ngọc Nữ"...

Trò hé lộ một cách lấp lửng của Nam Em khiến cả cõi mạng nháo nháo truy lùng danh tính mà chẳng biết thực hư ra sao. Hết bóc mẽ người trong showbiz, người đẹp Tiền Giang này lại gây sốc khi bình luận về nhiều chuyện trong làng giải trí.

Nam Em thông báo sẽ ngừng bóc trần cả showbiz Việt: Tôi nói chuyện mơ hồ ai muốn ở lại nghe thì nghe-2
Nam Em cho biết sẽ không tiếp tục khui chuyện showbiz, lo sợ bị mời lên làm việc

Dù vấp phải chỉ trích nhưng Nam Em tiếp tục mở một buổi livestream vào tối 18/2. Đáng nói, lần này Nam Em cho biết sẽ ngừng việc phanh phui những "góc khuất" trong showbiz.

Nam Em nói: "Tôi không ngu gọi tên ai nữa, tôi nói chuyện mơ hồ ai muốn ở lại nghe thì nghe, không nghe thì đi. Tôi không có nhu cầu khui chuyện nữa, mọi người đừng kích để tôi gọi tên lên thì vài hôm nữa có 'tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng' để lên phường à".

Cô cho biết thời gian tới sẽ phải hạn chế, không gọi tên cụ thể bất kỳ ai lại để tránh bị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em thông báo sẽ ngừng 'bóc trần' cả showbiz Việt: 'Tôi nói chuyện mơ hồ ai muốn ở lại nghe thì nghe'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO